{keywords}
 Vừa qua đoàn phim "Về nhà đi con" tiến hành quay phân đoạn Vũ (Quốc Trường) đưa Thư (Bảo Thanh) đi đẻ ở một bệnh viện ở Đông Anh, Hà Nội. Sự có mặt của đoàn phim thu hút sự quan tâm của các y bác sĩ, bệnh nhân và người nhà bệnh nhân tại đây. 
{keywords}
 Quốc Trường ngồi nghỉ giữa set quay. Anh đang là gương mặt rất được khán giả yêu thích dù đóng vai Vũ sở khanh trong "Về nhà đi con". 

 

{keywords}
 Quốc Trường và Trung Anh, bố vợ và con rể trên màn ảnh cùng có mặt ở bệnh viện. Quốc Trường cũng là diễn viên được nhiều fan nữ hâm mộ tới xin chụp hình chung nhất.
{keywords}
 Cảnh anh chàng đào hoa ăn chơi xách làn và phích đưa vợ đi đẻ đặc biệt khiến nhiều người thích thú. 

 

{keywords}
 Dù phim thu tiếng trực tiếp nhưng rất đông khán giả vây quanh xem quay khiến các diễn viên không khỏi phân tâm. 
{keywords}
Không chỉ khán giả, các y bác sĩ ở bệnh viện cũng muốn chụp ảnh cùng Quốc Trường. 

 

{keywords}
 Ở một góc khác của bệnh viện, Bảo Thanh (vai Anh Thư) đang trang điểm chờ đến cảnh quay của mình. 
{keywords}
 Vũ (Quốc Trường) và Ánh Dương (Bảo Hân) nhìn nhau yêu thương dù mới đây ở tập 27 "Về nhà đi con" Dương đã không ngại ra đòn với anh rể tương lai. 
{keywords}
 Ảnh hậu trường Bảo Thanh chia sẻ mặc váy cưới trong phân đoạn Anh Thư chụp ảnh cưới với Vũ. Ở thời điểm hiện tại câu hỏi rất nhiều fan quan tâm là: Bao giờ Thư lấy Vũ? Tập nào Thư đẻ?
{keywords}

 {keywords}

Trong phân đoạn sắp lên sóng, Vũ đã quỳ xuống để xin được đưa Thư đi sinh con. Chính vì vậy hai diễn viên Bảo Thanh và Quốc Trường đã tương tác với nhau rất hước trên trang cá nhân như đang đóng vai Thư và Vũ. Bên dưới bình luận của hai diễn viên, có fan nhận xét hai người quá đẹp đôi và nếu Bảo Thanh chưa có chồng thì sẽ hợp với Quốc Trường. 

Mỹ Anh

'Về nhà đi con' gây sốt, nhân vật nào được yêu thích nhất?

'Về nhà đi con' gây sốt, nhân vật nào được yêu thích nhất?

Cùng với sức hút của "Về nhà đi con", các vai diễn trong phim từ chính đến phụ, từ tốt đến xấu đều có fan đông đảo. Ông Sơn, Huệ, Thư, Dương, Vũ, Khải, Liễu đều được khán giả yêu thích.