Dù mới phát sóng được 7 tập nhưng "Về nhà đi con" đã thu hút người xem bởi tính cách các nhân vật rõ rệt cùng các tình huống mới liên tục xuất hiện trong các tập phim dù chỉ kéo dài 30 phút. 

Bên cạnh nhân vật cô chị cả Thu Huệ do Thu Quỳnh thủ vai quá yếu đuối và nhu nhược, khán giả vô cùng bức xúc với Khải. Chỉ sau vài tập Khải đã hiện nguyên hình là mẫu đàn ông nghiện cờ bạc, dối trá. Nướng tiền vào sới bạc, Khải về nhà vét hết tiền để dành của vợ, thậm chí mang luôn cả của hồi môn mẹ vợ cho Huệ đi bán lấy tiền chơi bời. Cuộc giằng co khiến vợ sảy thai không làm Khải tỉnh ngộ, hắn nói dối bố vợ là tiền mua nhà bị cướp mất rồi sau đó lại mò đến sới bạc. 

{keywords}
 Thu Quỳnh và Trọng Hùng vào vai cặp vợ chồng Thu Huệ và Khải trong 'Về nhà đi con'. 

Diễn viên Trọng Hùng vốn được biết đến với vai Trần Tuấn trong "Người phán xử" đã khắc họa thành công vai một gã chồng hư hỏng trong phim. Trên fanpage "Về nhà đi con", khán giả thể hiện sự bức xúc vì nhân vật Khải. Ông chồng tệ bạc quá thể; Chồng như vậy thì bỏ luôn cho rồi, xin lỗi hết lần này sang lần khác, đã sai rồi còn nói dối; Tôi mà là Dương tôi cho chồng chị Huệ không trượt phát nào; Xem phim mà thấy ông chồng vô liêm sỉ kinh khủng khiếp. Coi bực mình quá.... là những bình luận của khán giả. 

{keywords}
Khải liên tục mắc sai lầm chỉ vì thói nghiện cờ bạc. 

Bên cạnh sự ức chế với Khải, người xem cũng tỏ ra bức xúc với nhân vật Thu Huệ vì quá nhu nhược và dành lời khen cho diễn xuất của Thu Quỳnh khi hóa thân vào một vai trái ngược với nhân vật My 'sói' cô đảm nhiệm trong "Quỳnh búp bê". 

Khán giả Huỳnh Nguyễn nhận xét: "Từ một vai đanh đá, gớm ghê mà chuyển sang 1 vai hiền dịu, nhu nhược, nhưng điều đặc biệt là hiền mà cái biểu cảm với cách diễn không gây cảm giác nhàm chán, ức chế cho người xem. 1 từ: quá xuất sắc". "Công nhận chị Thu Quỳnh diễn đạt thật, diễn vai ác cũng được, vai nhu nhược cũng được, vai điên dại cũng đóng đạt luôn", bạn Hà Ngọc Phạm Công viết.

"Về nhà đi con" phát sóng vào 21h hàng ngày từ thứ 2 tới thứ 6 trên VTV1.

Mai Linh

Khán giả bức xúc vì Thu Quỳnh quá nhu nhược, đòi trả lại My 'sói'

Khán giả bức xúc vì Thu Quỳnh quá nhu nhược, đòi trả lại My 'sói'

Khán giả bức xức vì vai cô chị cả Thu Huệ do Thu Quỳnh thủ vai quá cam chịu và nhu nhược.