Phạm Anh Tuấn trong trích đoạn phim 'Trở về giữa yêu thương'

Tại buổi ra mắt phim Trở về giữa yêu thương, cố NSND Hoàng Dũng khi đó đã dành lời khen cho Phạm Anh Tuấn và nhận xét rằng nam diễn viên đóng vai Toàn rất hợp. Và quả thực là vậy, từ khi phim lên sóng đến nay đã được 40 tập, Toàn do nam diễn viên thủ vai luôn là nhân vật khiến khán giả ức chế nhất.

Phạm Anh Tuấn thể hiện ra chất một công tử bột nửa mùa, sĩ diện, vô trách nhiệm trong cả công việc lẫn cuộc sống, hậu quả của việc được bố và chị gái yêu chiều và bao bọc quá mức. Nhân vật Toàn hiện lên như một mẫu đàn ông "hãm toàn tập" như lời nhận xét của đa số người xem. Phạm Anh Tuấn thực sự đã thành công khi hóa thân vào một nhân vật đáng ghét nhất phim. 

Trên fanpage và các diễn đàn phim, Toàn là nhân vật bị chỉ trích nhiều nhất, chứng tỏ độ hợp vai của diễn viên. Thậm chí nhiều khán giả nói vui họ sợ lấy chồng khi xem Trở về giữa yêu thương và thậm chí ức chế muốn tắt, đập tivi vì quá bức xúc với nhân vật Toàn.

Đàn ông bất tài vô dụng là đây chứ đâu, ông Toàn hãm toàn tập; Xem phim này ghét nhất nhân vật Toàn; Phim này hay thực sự, xây dựng nhân vật đúng với đời thường luôn; Xem chỉ muốn phang ngay cái tivi... là những bình luận của khán giả.  

{keywords}
Diễn viên Anh Tuấn. 

Tuy nhiên nhiều người nhận xét Phạm Anh Tuấn hợp vai: Tạo hình cho nhân vật Toàn đúng chất nhu nhược; Đạo diễn chọn nhân vật Toàn hợp ghê cơ, xem thật chẳng buồn nhật xét gì nữa; Chọn diễn viên nam chính rất chuẩn... Thậm chí thấy diễn viên đóng quá đạt, một khán giả còn nhắn nhủ diễn viên: "Anh Tuấn phim này đóng đạt thực sự. Ra ngoài nhớ trang bị khẩu trang với kính râm đề phòng các chị em quá khích". 

Trở về giữa yêu thương đang phát sóng những tập đầu tiên của phần 2 với sự thay đổi lớn khi NSND Hoàng Dũng qua đời đột ngột trong quá trình quay và phải thế bằng NSND Trung Anh trong vai ông Phương. Phim vẫn đang tiếp tục quay song song với việc phát sóng và để lại nhiều cảm xúc khó tả cho các diễn viên, trong đó có Anh Tuấn.

{keywords}
Anh Tuấn cùng NSND Hoàng Dũng ở hậu trường 1 cảnh phim 'Trở về giữa yêu thương'.

"Mấy ngày qua phim đã lên sóng, đã thay vai, báo chí cũng đưa ra nên mọi người cũng đều biết rồi... Sự mất mát này là nỗi buồn mà Tuấn và cả đoàn phim - những người luôn quý trọng NSND Hoàng Dũng vừa phải cố gắng vượt qua mỗi ngày, vừa phải lấy đó làm động lực để tiếp tục hoàn thành bộ phim một cách tốt nhất, để hy vọng ở một nơi xa bố Hoàng Dũng vẫn có thể yên tâm như những gì mà bố đã hy vọng trong những ngày cuối đời", Phạm Anh Tuấn chia sẻ.  

Phạm Anh Tuấn sinh năm 1990, từng tham gia nhiều dự án phim đình đám như: 5S Online, Zippo, Mù tạt và Em, Gạo nếp gạo tẻ.... Trở về giữa yêu thương là bộ phim đánh dấu sự trở lại của nam diễn viên với màn ảnh phía Bắc sau thời gian Nam tiến. 

Quỳnh An

Vai diễn cuối nhiều nỗi buồn của NSND Hoàng Dũng khiến khán giả xót xa

Vai diễn cuối nhiều nỗi buồn của NSND Hoàng Dũng khiến khán giả xót xa

Nhiều khán giả chia sẻ họ đã khóc khi xem NSND Hoàng Dũng vào vai ông Phương trong 'Trở về giữa yêu thương'.