Ngọc Anh trong trích đoạn phim 'Phố trong làng' tập 36

Trong phim Phố trong làng, diễn viên Ngọc Anh vào vai y tá Ngọc. Ngay từ khi mới xuất hiện, ngoại trừ lúc mặc trang phục y tá, nhân vật Ngọc luôn xây dựng hình tượng của mình là cô gái điệu đà, ăn mặc sexy và hiện đại. Cách ăn mặc của cô từng là chủ đề gây tranh luận với khán giả những tập đầu lên sóng và trong tập gần đây, trang phục của Ngọc lại tiếp tục trở thành đề tài bàn tán của khán giả. 

Y tá gì mặc áo trắng dài nhưng vẫn phải phanh ngực; Gái quê mà cũng thiếu vải; Cô y tá mặc kiểu giống mấy em nhân viên quán mẹ Mây quá; Cô y tá thôn quê mà ăn mặc quá hở hang không phù hợp tí nào, điệu vợi và không có tính chất thôn quê... là những nhận xét của người xem dưới trích đoạn phim sinh nhật Ngọc trên trang VTV Giải trí.

Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả bênh vực nhân vật này. Y tá họ ăn mặc đàng hoàng cẩn thận khi đi làm, còn ngoài giờ thì họ mặc sao chẳng được; Mấy bạn nữ mỗi người xây dựng cho mình một phong cách gợi cảm, người tiểu thư, người kín đáo... 

Một khán giả phản bác: "Thấy nhiều người chê cách ăn mặc hở hang của diễn viên thì cũng chịu. Phim quay thời hiện đại chứ có phải quay kiểu những năm 2000 đâu mà không được ăn mặc như vậy. Giờ ở quê ăn mặc còn hơn vậy ý chứ. Cứ quê là phải ăn mặc kín như bưng, già xấu ạ? Dù là y tá nhưng người ta tan làm mặc như vậy chứ không phải trong thời gian làm việc mà". 

{keywords}

Hình ảnh đời thường gợi cảm của diễn viên Ngọc Anh.

Tuy còn nhiều tranh cãi về tạo hình và diễn xuất của nhân vật chính nhưng có thể thấy Phố trong làng đã phá vỡ những định kiến cũ về các phim đề tài nông thôn khi hầu hết các nhân vật trước đây đều ăn mặc quê mùa hay lỗi thời, kín đáo hoặc tạo hình xấu xí. Tập trung vào đề tài nông thôn đổi mới khi làng quê ngày càng đô thị hóa thì việc các cô gái ăn mặc đẹp và có phần thoáng là hoàn toàn hợp lý và phù hợp với tên phim. 

Nữ diễn viên Ngọc Anh cũng đã từng phản hồi với VietNamNet về tạo hình gây tranh cãi của nhân vật y tá Ngọc cô đảm nhiệm: "Trong Phố trong làng, mọi người đều muốn khai thác những gì đẹp nhất về con người và cảnh vật. Tôi cũng muốn khán giả xem phim sẽ mãn nhãn với trang phục của nhân vật thay vì trang phục theo định kiến rằng những người ở nông thân phải ăn mặc thế này thế kia mới đúng. Thêm nữa Ngọc không phải là cô gái nhà nghèo mà là tiểu thư, có điều kiện kinh tế. Khi làm việc trong trạm y tế xã thì Ngọc phải kín đáo gọn gàng nên khi cô ấy không mặc trang phục y tá nhiều người bất ngờ. Trang phục của Ngọc không quê mùa mà theo hướng hiện đại, năng động và không kém phẫn nữ tính".

Quỳnh An

Dàn gái quê của 'Phố trong làng' lột xác sexy

Dàn gái quê của 'Phố trong làng' lột xác sexy

Ngọc Anh, Minh Thu, Ngô Lệ Quyên - 3 diễn viên của 'Phố trong làng' cùng tung loạt ảnh sexy đón Giáng sinh, khác hẳn hình ảnh quê mùa trên phim.