Clip trích đoạn tập 45 "Về nhà đi con" có cảnh Khải vào tù

Khải (Trọng Hùng đóng) được xây dựng trong phim như hình mẫu tập hợp đủ mọi tật xấu của đàn ông, đặc biệt thô thiển, ghen tuông và vũ phu. Những tập phát sóng gần đây, nhân vật Khải được đẩy lên đỉnh điểm của sự căm ghét khi anh ta quay sang tống tiền bố vợ mới chịu ly hôn, mục đích nhằm lấy 700 triệu đền bù vụ tai nạn.

{keywords}
Ra tòa trong tập 44 "Về nhà đi con", Khải mang theo túi tiền trả lại Huệ. 

Tuy nhiên, trong tập 44 "Về nhà đi con" phát sóng tối 13/6, Khải khiến nhiều người bất ngờ khi mang trả lại toàn bộ số tiền cho Huệ khi đã hoàn tất việc ly hôn. Điều này cũng đồng nghĩa với việc Khải sẽ phải ngồi tù vì không có tiền đền bù cho nạn nhân vụ tai nạn mới qua đời. Trong trích đoạn tập 45 "Về nhà đi con", Khải hỏi Huệ khi đang ngồi tù khiến nhiều fan nữ cảm động: "Ngoài ghê tởm, khinh rẻ và trách nhiệm, có khi nào em có một chút tình cảm với tôi không?"

{keywords}
Khải đau khổ nhận ra mình quá khốn nạn và quyết định trả lại tiền cho Huệ. 

Hành động của nhân vật Khải khiến rất nhiều khán giả cảm động và thay đổi thái độ. "Xem đến tập hôm nay thấy thương anh Khải thực sự. Dù anh có rượu chè, cờ bạc nhưng vẫn có lòng tự trọng", bạn Diệu Thanh bình luận. "Dù trước ghét cay ghét đắng nhưng đến đoạn ở toà Khải gặp Huệ sao mình thấy thương Khải thế. Cả đoạn ở nhà rồi khóc lóc nhận lỗi, thương thật!", khán giả Thu Thủy viết. 

{keywords}
Cảnh Khải trong tù xuất hiện trong tập 45 chưa phát sóng cũng khiến nhiều người cảm động. 

Nhiều khán giả để lại lời khen cho Trọng Hùng và thậm chí còn đề nghị trao giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất cho anh. "Mình thấy Trọng Hùng không chỉ dừng ở tròn vai diễn, mà diễn quá đỉnh, quá đạt. Làm khán giả như chúng ta ghét đến cực độ nhưng chỉ tập hôm nay thôi, từ ánh mắt, biểu cảm, giọng nói khiến mình cảm thấy có chút gì đó tiếc cho cuộc đời Khải, tiếc cho cuộc hôn nhân của Khải Huệ. Mình nghĩ Trọng Hùng phải đạt giải Best New Actor Award", khán giả Hà Trang nhận xét.

{keywords}

{keywords}

Từ nhân vật bị ghét nhất phim, Khải đã làm khán giả thay đổi thái độ chỉ sau 1 tập phim. 

NSND Hoàng Dũng (vai ông Luật) viết: "Nói về Khải của Trọng Hùng: Xem 'Về nhà đi con' với tư cách một khán giả thì đây là một trong những vai diễn mà tôi thích, rất thích: Chân thực - Sinh động - Đáng ghét - Đáng thương".

{keywords}
Trọng Hùng đã có 1 vai diễn thành công trên màn ảnh mà chính anh không ngờ tới. 

Trọng Hùng chia sẻ với VietNamNet về phân đoạn khóc trong tù: "Thực ra đó chỉ là 1 trong những phân đoạn khó của Khải thôi vì khi mà không thể níu kéo được gia đình, rơi vào tuyệt vọng thì người như Khải sẽ khóc nhưng khóc thế nào mới khó". Trọng Hùng cho biết khi "Về nhà đi con" lên sóng, khán giả toàn gọi anh là Khải và quên mất Trọng Hùng. "Chính tôi cũng không ngờ bộ phim lại hot thế". 

Mỹ Anh

'Về nhà đi con' tập 45, Khải đi tù, Huệ nói lời xin lỗi

'Về nhà đi con' tập 45, Khải đi tù, Huệ nói lời xin lỗi

 Sau khi trả lại 700 triệu cho gia đình Huệ, Khải phải vào tù vì không có tiền đền bù vụ tai nạn.