{keywords}
 Ngay khi xuất hiện Nguyệt Anh đã trở thành nhân vật bị ném đá nhiều nhất phim. 

Sau khi kẻ thứ 3 Vy (Phương Oanh) bị vào tù, nhân vật "em gái mưa" Nguyệt Anh (Quỳnh Kool) tiếp tục được đưa ngay vào phim 'Nàng dâu order' từ tập 14.  Suốt 10 tập phim, Nguyệt Anh trở thành chất xúc tác khiến phim kịch tính hơn. Cô nàng luôn nghĩ ra mọi chiêu trò oái ăm để phá Yến (Lan Phương) và Phong (Thanh Sơn) nhằm chiếm được tình cảm của bà nội (Minh Vượng).

{keywords}
Đóng quá đạt, Quỳnh Kool bị ghét lây vì vai Nguyệt Anh. 

Quỳnh Kool tỏ ra vô cùng hợp vai và diễn ra được vẻ đáng ghét của nhân vật Nguyệt Anh khiến nhiều khán giả bức xúc. Thậm chí nhiều fan cuồng đã vào thẳng trang cá nhân của nữ diễn viên 9X để chửi bới khiến cô nàng phải lên tiếng trên trang cá nhân: "Thôi đừng chửi tôi nữa.... Tôi sai rồi". Bản thân Quỳnh Kool cũng thừa nhận cô cũng giận sôi máu khi xem nhân vật mình đóng. 

{keywords}
Nguyệt Anh bị lột mặt nạ trong cao trào tập 24. 

Đỉnh điểm ở tập 24 phát sóng tối 25/6, khi nhân vật Nguyệt Anh bị Yến vạch mặt trước cả nhà khiến cô nàng phải kéo valy ra khỏi nhà, rất nhiều khán giả thể hiện sự hả hê vì cái kết đẹp dành cho "em gái mưa". Đáng đời Nguyệt Anh, con rắn độc! Nhẹ lòng; Mừng rơi nước mắt; Chờ ngày này lâu lắm rồi; Đến lúc phải trả giá; Thật hả hê, mong chờ mãi cuối cùng đã lột được bộ mặt con người giả tạo.... là những bình luận của khán giả trên fanpage phim. 

{keywords}
 Khán giả hài lòng với kết cục dành cho Nguyệt Anh. 

Ở phần bình luận của một người bạn, Quỳnh Kool viết: "Tạm biệt Nguyệt Anh", xác nhận cô đã hoàn thành vai diễn trong 'Nàng dâu order'. Hai tiểu tam đã bị xử lý, khán giả mong chờ ở các tập tiếp theo bộ phim sẽ có thêm các tình huống mới kịch tính và dự đoán sẽ xoáy vào mối tình phi công trẻ - máy bay bà già của em Yến (Đình Tú) và cuộc sống sau vỡ nợ của mẹ Yến (Thanh Quý).

 'Nàng dâu order' lên sóng vào thứ 2 và 3 hàng tuần trên VTV3.

Quỳnh An

Hotgirl Quỳnh Kool bị 'ném đá' trong 'Nàng dâu order': Đừng chửi tôi nữa!

Hotgirl Quỳnh Kool bị 'ném đá' trong 'Nàng dâu order': Đừng chửi tôi nữa!

 Vì vai "em gái mưa" đáng ghét trong "Nàng dâu order", Quỳnh Kool nhận "gạch đá" đủ để "xây biệt thự".