Trích đoạn Hướng dương ngược nắng tập 38

Hướng dương ngược nắng đã phát sóng hết tập 37, với đỉnh điểm cao trào liên quan đến nhân vật Châu, khi cô phải đối mặt với những sóng gió dữ dội và bị đẩy đến tận cùng nỗi đau và thất vọng. Trong trích đoạn tập 38 lên sóng tối 9/3 có tình huống bà Cúc sốc khi nghe tin Châu mất tích và nhảy sông tự tử, bỏ lại ô tô trên bờ. Dù chưa rõ Châu còn sống hay chết nhưng nhiều khán giả đã tuyên bố sẽ không tiếp tục xem Hướng dương ngược nắng nếu phim để cho nhân vật Châu chết. 

{keywords}
Châu bị đẩy tới tận cùng bi kịch ở tập 38. 

Nghe Châu nhảy cầu mà nước mắt chực trào, quá nhiều đau khổ, bất hạnh mà cô ấy phải chịu; Biên kịch và đạo diễn ác với Châu quá, dồn hết bi kịch cho cô ấy; Châu mà chết kể từ nay tôi bỏ phim VFC, bỏ phim Việt Nam luôn... là những phản ứng của khán giả trước khi tập 38 lên sóng. 

 Hậu trường cảnh phim sau khi Châu và Phúc nhảy sông mất tích. 

Tuy nhiên với những hình ảnh hậu trường về các cảnh phim chưa lên sóng bị rò rỉ trước đó, nhiều khán giả tin Châu sẽ không chết mà sẽ tiếp tục cuộc sống mới với sự đồng hành của Phúc ở phố núi, chờ ngày báo thù. Người xem chờ đợi màn tái xuất mạnh mẽ của Châu để đáp trả tất cả những ai từng làm cô tổn thương.

Cảnh Phúc chăm sóc cho Châu trong các tập phim sắp lên sóng.

Nhân vật Châu của Hồng Diễm được biên kịch xây dựng gần như là một người hoàn hảo: xinh đẹp, thông minh, biết sống cho người khác... Tuy nhiên cô lại phải hứng chịu quá nhiều bi kịch trong thời gian ngắn. Chính vì quá yêu mến nhân vật Châu nên các tập gần đây nhiều fan luôn chĩa hướng sang đạo diễn và biên kịch bởi đã quá bất công với Châu. Diễn xuất nhập vai của Hồng Diễm càng khiến Châu được khán giả yêu mến và bênh vực. 

{keywords}
 Diễn xuất ấn tượng của Hồng Diễm. 

Đặc biệt trong tập 37, trường đoạn Châu ngồi khóc nấc bên bờ sông khi bị đẩy đến tận cùng nỗi đau tiếp tục được Hồng Diễm thể hiện xuất sắc. Diễn xuất của cô nhận vô số lời khen khợi của đồng nghiệp cũng như khán giả. Hồng Diễm diễn như không diễn; Diễn viên thể hiện vô cùng xuất sắc; Xem đoạn Châu nấc lên vì đau đớn trong tâm can mà mình cũng cảm giác đau theo, Hồng Diễm diễn đỉnh thật; Chị Hồng Diễm diễn quá hay luôn!; Diễm càng ngày càng thăng hoa về diễn xuất... 

Hướng dương ngược nắng được dự đoán sẽ tiếp tục gây bão trong các tập sắp tới với nhiều tình huống khó đoán. Các trích đoạn của phim thu hút hàng triệu lượt xem với hàng ngàn bình luận chứng tỏ sức hút của Hướng dương ngược nắng mà hiện chưa có bộ phim truyền hình nào cùng thời điểm vượt qua được. 

Mỹ Anh 

'Hướng dương ngược nắng' tập 38, bà Cúc sốc khi nghe tin Châu tự tử

'Hướng dương ngược nắng' tập 38, bà Cúc sốc khi nghe tin Châu tự tử

Bà Cúc gần như ngã quỵ khi nghe tin Châu nhảy sông tự tử từ bạn thân trong 'Hướng dương ngược nắng' tập 38.