Nhiều rạp ở Hà Nội đã sử dụng 2/3 thời lượng chiếu phục vụ khán giả phim bom tấn Hollywood quay tại Việt Nam nhưng vẫn không thể đáp ứng hết nhu cầu của các bạn trẻ.  

{keywords}
Sau hai ngày công chiếu phim bom tấn Kong: Đảo đầu lâu lượng khán giả ở Hà Nội tiếp tục đổ về các rạp, đặc biệt là dịp cuối tuần.
{keywords}
Tại Trung tâm chiếu phim Quốc gia (phố Láng Hạ, quận Đống Đa), dù đã tăng cường thêm nhân viên nhưng khu vực bán vé luôn có 5-6 hàng người chờ đợi.
{keywords}
Vào giờ cao điểm buổi tối, người xếp hàng mua vé vây kín vòng trong, vòng ngoài.
{keywords}
Để đáp ứng nhu cầu của khán giả, Trung tâm chiếu phim quốc gia đã dành 51/86 suất chiếu phim 2D, 3D trong ngày cho Kong: Đảo đầu lâu, trong đó có rất nhiều khung giờ đẹp.
{keywords}
Tuy vậy, hầu hết khách hàng phải đặt vé online hoặc mua trước vé cho ngày hôm sau.
{keywords}
Còn nếu không đặt trước, khán giả chỉ có thể mua vé loại ngồi sát màn hình và phải chờ đợi hai, ba tiếng mới tới giờ chiếu phim.
{keywords}
Nữ khán giả tên Yến từ Tuyên Quang về thủ đô xem phim cho biết đã đến rạp lúc 20h và chỉ mua được vé hàng B (sát màn hình) cho suất chiếu lúc 22h. Do không ở Hà Nội Yến phải tranh thủ xem phim bằng được để ngày hôm sau còn lên đường về quê.
{keywords}
Trong hai ngày qua, sức hút của bộ phim từng quay tại một số địa danh của Việt Nam đã thu hút hàng trăm nghìn khán giả đến rạp.
{keywords}
Chỉ trong ngày 10/3, doanh thu của bộ phim Kong: Đảo đầu lâu đã lên tới 18,2 tỷ đồng, phá kỷ lục doanh thu trong ngày khởi chiếu tại Việt Nam.
{keywords}
Và với sức hút vẫn còn rất lớn, bộ phim này dự kiến sẽ còn phá kỷ lục doanh thu sau khi kỳ nghỉ cuối tuần khép lại.

Theo Zing