{keywords}

Dư âm phim 11 tháng 5 ngày chưa kết thúc, Thanh Sơn và Khả Ngân tiếp tục hâm nóng trang cá nhân của khi cùng lúc tung loạt ảnh tình tứ. Đây là bộ ảnh đầu tiên hai diễn viên thực hiện trong studio. Thanh Sơn cho biết bộ ảnh thay cho lời cảm ơn tới khán giả đã theo dõi và ủng hộ 11 tháng 5 ngày và tích cực đẩy thuyền cho cặp đôi Đăng - Nhi.

{keywords}

Không chỉ kết hợp ngọt ngào trên phim, Thanh Sơn và Khả Ngân thể hiện "phản ứng hóa học" trong từng shoot hình với ánh mắt nhìn nhau tình tứ. Thanh Sơn từng một lần đổ vỡ hôn nhân và hiện cả anh và Khả Ngân đều đang độc thân khiến fan càng hy vọng hai người đến với nhau.

{keywords}

Thanh Sơn viết: "Vì em, tôi cười nhiều hơn một chút, khóc ít hơn một chút và cười nhiều hơn một tí". Hai diễn viên diện đồ trắng đồng điệu chụp với hình nền màu hồng lãng mạn. Trong khi đó, Khả Ngân chỉ viết ngắn gọn: "Thanh Xuân" dưới lọt ảnh lãng mạn không kém nhưng chỉ với hai tông màu đen trắng. 

{keywords}

Loạt hình tình tứ của hai diễn viên khiến fan phát sốt và mong Thanh Sơn, Khả Ngân "phim giả tình thật" như đồn đoán sau khi phim kết thúc. Bởi dù chăm tương tác và "thả thính" nhau trên trang cá nhân nhưng hai diễn viên chưa từng lên tiếng xác nhận chuyện họ có đang yêu nhau hay không. 

{keywords}

Dù lần đầu kết hợp trên màn ảnh giữa hai diễn viên đến từ hai miền nhưng Thanh Sơn và bạn diễn kém 7 tuổi đã tạo nên cặp đôi đẹp trên màn ảnh không kém cặp đôi Hồng Đăng - Hồng Diễm. Khán giả mong Thanh Sơn và Khả Ngân sẽ còn kết hợp trong nhiều phim tiếp theo.

Đoạn kết phim '11 tháng 5 ngày'

Ngọc Nhi
Ảnh: FBNV

Bình An nhận 8 cái tát từ người yêu Phương Nga trong '11 tháng 5 ngày'

Bình An nhận 8 cái tát từ người yêu Phương Nga trong '11 tháng 5 ngày'

Trong '11 tháng 5 ngày' tập 45, Trí (Bình An) nhận 1 cái tát từ cô gái lạ (Á hậu Phương Nga) vì có hành vi sàm sỡ nhưng trên thực tế nam diễn viên bị bạn gái tát 8 lần mới hoàn thành cảnh quay.