-  "Đám cưới tập thể" được tổ chức mang đến cho khán giả những cảm xúc khó quên, đồng thời cũng là sự kiện đánh dấu một khởi đầu cho "Hậu Duệ Mặt Trời". Trả lời phỏng vấn VietNamNet, Khả Ngân khẳng định: "Nếu có phần 2, Khả Ngân chắc chắn sẽ góp mặt".

Cao Thái Hà thừa nhận rung động với Hữu Vi khi đóng 'Hậu duệ mặt trời'

'Hậu duệ mặt trời' Việt bị chê, Song Luân viết tâm thư tới khán giả

'Hậu duệ mặt trời' bản Việt vừa lên sóng, fan đã mỏi tay 'nhặt sạn'

Khả Ngân hé lộ 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt phần 2:

{keywords}
Tối 19/11, 'Hậu Duệ Mặt Trời' phiên bản Việt đã quyết định chiều lòng fan ruột khi tổ chức đám cưới “tập thể” cho các cặp đôi như Duy Kiên – Hoài Phương, Minh Ngọc – Bảo Huy, y tá Mai – bác sĩ Hải, Hoàng Nam – y tá Linh, bác sĩ Quang – bác sĩ Như. Ngoài ra, buổi lễ còn có sự tham gia của dàn diễn viên như NSƯT Hữu Châu, Kiến An, Linh Miu, Lâm Vissay, Dj Oxy.

 

{keywords}
Chiều lòng người hâm mộ với trò chơi nặn tượng độc đáo, Khả Ngân cùng cả ê kíp đã 'xõa' hết mình. Cô chia sẻ những tháng ngày làm việc cùng với 'Hậu Duệ Mặt Trời' là quãng thời gian tươi đẹp nhất nhưng cũng là stress nhất.

 

{keywords}
Trong 'Hậu Duệ Mặt Trời', Khả Ngân hóa thân thành Hoài Phương, một cô bác sĩ dũng cảm và luôn hết mình vì bệnh nhân. “Hóa thân thành bác sĩ thực sự là một thử thách lớn đối với chính bản thân Ngân nhưng không vì thế mà mình nản lòng. Để không phụ lòng khán giả, Ngân đã không ngừng cố gắng trau dồi. Mọi sự cố gắng và tâm huyết của Ngân, Ngân đều đã dồn hết cho bộ phim này”.

 

{keywords}

Dù bận rộn nhưng diễn viên Kiến An vẫn đến tham dự. Xuất hiện trong trang phục vest chỉnh tề và nụ cười thường trực trên môi, ông hy vọng mọi người sẽ tiếp tục đồng hành cùng 'Hậu Duệ Mặt Trời'.

 

{keywords}

Góp mặt tại sự kiện còn có cả diễn viên Linh Miêu. Dù lần đầu tham dự một dự án lớn như 'Hậu Duệ Mặt Trời' nhưng Linh Miêu đã mau chóng chiếm được tình cảm khán giả và nhận được không ít nhận xét tích cực.

 

{keywords}
Trả lời về phần 2 của phim, Khả Ngân hé lộ: “Ngân chỉ nghĩ thôi nha, rằng nếu có phần 2 thì chắc chắn Ngân sẽ góp mặt. Nhưng mà để biết chắc chắn thông tin hơn thì mọi người nên hỏi anh đạo diễn Bửu Lộc”.

 

{keywords}
Khả Ngân xinh xắn trong bộ váy cô dâu với nụ cười luôn thường trực. Cô vui vẻ chụp hình với fan và trả lời mọi câu hỏi. Chia sẻ về diễn viên Song Luân, Khả Ngân có nói: “Anh Song Luân là một diễn viên cầu tiến, luôn cố gắng hết mình cho vai diễn, có điều anh ăn rất nhiều. Anh còn là một người rất vui tính nữa". 

 

{keywords}

Bác sĩ Đại Quang và Ý Như xứng đôi vừa lứa bên nhau trong buổi sự kiện. Cả hai đã có cùng với nhau những cảnh quay rất ăn ý và duyên dáng.

 

{keywords}
Với sự hài hước duyên dáng, nhẹ nhàng và tinh tế, cặp đôi của bác sĩ Hồng Hải và y tá Xuân Mai luôn mang đến cho khán giả những tràng cười sảng khoái nhất. Xuất hiện trong sự kiện, cả hai không khỏi cảm thấy tiếc nuối khi đã đến lúc phải chia tay bộ phim và cũng không quên chúc cho bộ phim sẽ càng được nhiều người biết đến hơn.

 

{keywords}
Ngọc Linh và Nam rạng rỡ cùng nhau trên thảm đỏ. Dù đều là những tên tuổi mới nhưng cả hai đã cho khán giả thấy họ là những diễn viên triển vọng.

 

{keywords}
Trải qua 48 tập phim, 'Hậu Duệ Mặt Trời' dù vướng phải nhiều tranh cãi nhưng cũng để lại cảm xúc trong lòng người xem.

Nguyễn Cường

Ảnh: Sang Lee
Clip: Ngọc Huỳnh

 

Khả Ngân lên tiếng vì bị chê diễn kém trong ‘Hậu duệ mặt trời’

Khả Ngân lên tiếng vì bị chê diễn kém trong ‘Hậu duệ mặt trời’

Khả Ngân lên tiếng sau khi bị khán giả chỉ trích vì khả năng diễn xuất trong bộ phim “Hậu duệ mặt trời” bản Việt.

'Hậu duệ mặt trời' tập 5, 6: Vừa chia tay Song Luân, Khả Ngân bị gạ tình

'Hậu duệ mặt trời' tập 5, 6: Vừa chia tay Song Luân, Khả Ngân bị gạ tình

Trong tập 5, 6 của "Hậu duệ mặt trời" bản Việt, bác sĩ Hoài Phương đã chủ động chia tay Đại úy Duy Kiên vì tính chất công việc. Sau đó, nữ bác sĩ xinh đẹp bị giám đốc bệnh viện gạ tình.

Khả Ngân khóc thét khi ô tô sắp lao xuống vực trong 'Hậu duệ mặt trời'

Khả Ngân khóc thét khi ô tô sắp lao xuống vực trong 'Hậu duệ mặt trời'

Nhà sản xuất "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt vừa tung ra teaser đầu tiên khiến fan háo hức. 

Khả Ngân, Sĩ Thanh ngã sấp mặt xuống đường cùng loạt hàng hiệu

Khả Ngân, Sĩ Thanh ngã sấp mặt xuống đường cùng loạt hàng hiệu

Khả Ngân, Sĩ Thanh thực hiện thử thách “Falling Stars Challenge” (ngã cùng siêu xe) của hội nhà giàu thế giới cực kỳ hài hước. Diva Hồng Nhung trở lại rạng ngời sau khi bị chê nhan sắc xuống cấp.