Tối 10/11, tập 46 cũng là tập cuối phim 11 tháng 5 ngày đã kết thúc hành trình hơn 3 tháng đồng hành cùng khán giả. Khởi đầu với những tình tiết, nhân vật gây bức xúc, thậm chí nhận về không ít ‘gạch đá’ nhưng càng ngày, 11 tháng 5 ngày dần chiếm được tình cảm của đông đảo người xem. Đặc biệt, hiệu ứng của cặp đôi Hải Đăng (Thanh Sơn) và Tuệ Nhi (Khả Ngân) trong phim lẫn ngoài đời khiến khán giả vô cùng yêu mến. Không ít lần, người hâm mộ đã mong về việc phim giả tình thật bởi sự ăn ý, tình cảm của cặp đôi.

Kết thúc viên mãn của phim '11 tháng 5 ngày'

Ngay sau khi tập cuối phát sóng, trên trang cá nhân, Thanh Sơn đã đăng tải hình ảnh bên Khả Ngân và viết lại câu thoại trong phim: Anh yêu em. Khả Ngân cũng ’trả lời’ ngay sau đó với dòng trạng thái: YID (Yes I do - Tạm dịch: Em đồng ý) và hình ảnh nữ diễn viên khóc rất nhiều khi tập phim kết thúc.

{keywords}
{keywords}

Dưới bài đăng của Thanh Sơn, nhiều diễn viên, người hâm mộ tiếp tục ‘đẩy thuyền’ cho nam diễn viên và Khả Ngân. Diễn viên Huyền Sâm (vai mẹ Nhi) hỏi: Yêu Khả Ngân hay yêu Tuệ Nhi? Phải rõ; diễn viên Mai Thu Huyền bình luận: Cặp đôi này đáng yêu quá! Lâu lắm rồi mới có một bộ phim khiến chị khóc và cười cùng các nhân vật nhiều đến như vậy. Trong khi đó, Bình An hài hước hỏi: Vậy còn tôi, anh tính sao?, MC Huyền Trang (vai Trang) nhắn nhủ: Ừ thì chúc mừng, hôm sau lén lút gặp riêng nhé...

{keywords}
Bình An chia sẻ ảnh hậu trường hài hước

Ngoài ra, những hình ảnh tình tứ bên Thanh Sơn được Khả Ngân chia sẻ trên trang Fanpage đã khiến người hâm mộ phát sốt vì độ đẹp đôi của hai diễn viên. Hầu hết khán giả đều mong chờ ’tin vui’ của cặp đôi sau khi kết thúc phim.

11 tháng 5 ngày khép lại với cái kết đã làm hài lòng tất cả khán giả. Sau những trục trặc trước đó, cuối cùng Đăng cũng chủ động nói lời yêu Nhi trong sự vui mừng của những thành viên trong xóm trọ. Sau 18 tháng, cả hai cùng nhau khai trương quán cà phê mang tên 11 tháng 5 ngày.

Trong buổi khai trương, khi mọi người tề tựu đông đủ, Nhi đã ngỏ lời mong Thu đồng ý cưới bố mình trước sự ngỡ ngàng của ông Vinh. Chi tiết cô Hoan mang bầu, Trí giới thiệu vợ sắp cưới cũng góp phần tạo nên một kết thúc viên mãn. Tuy nhiên, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối khi bà ngoại Đăng đã không xuất hiện trong phân cảnh cuối của phim.

{keywords}

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Bình An nhận 8 cái tát từ người yêu Phương Nga trong '11 tháng 5 ngày'

Bình An nhận 8 cái tát từ người yêu Phương Nga trong '11 tháng 5 ngày'

Trong '11 tháng 5 ngày' tập 45, Trí (Bình An) nhận 1 cái tát từ cô gái lạ (Á hậu Phương Nga) vì có hành vi sàm sỡ nhưng trên thực tế nam diễn viên bị bạn gái tát 8 lần mới hoàn thành cảnh quay.