- Kênh truyền hình nổi tiếng mới đây đã mời hẳn một chuyên gia với chức danh 'điều phối viên cảnh thân mật' với mục đích giúp các cảnh sex trên phim thật hơn, còn các diễn viên thì thấy an toàn hơn.

Kim Kardashian luôn xấu hổ về vụ lộ clip sex trong quá khứ

Người mẫu 20 tuổi bị bạn qua mạng sát hại, nhét xác vào vali vì không chịu sex

Bên trong biệt thự 93 tỷ của diễn viên sexy nhất thế giới

{keywords}
"Game of Thrones" nổi tiếng với nhiều cảnh giường chiếu táo bạo. 

Nhà sản xuất của show "Game of Thrones" nổi tiếng với nhiều cảnh giường chiếu táo bạo quyết định thay đổi cách làm việc để bảo vệ các diễn viên khỏi các vụ lạm dụng tình dục. HBO cho rằng cần có chuyên gia riêng để giám sát tất cả các cảnh nhạy cảm trong quá trình sản xuất để giúp các diễn viên có cảm giác an toàn hơn khi làm việc trên trường quay.

{keywords}
"The Deuce" của HBO có vô số các cảnh quay nhạy cảm. 

Quyết định này của HBO bắt nguồn từ yêu cầu của nữ diễn viên Emily Meade. Cô yêu cầu có người hướng dẫn đóng cảnh làm tình trong series phim 18+ "The Deuce" về ngành công nghiệp phim khiêu dâm. Ngay sau đó HBO đã thuê Alicia Rodis - giám đốc tổ chức Intimacy Directors International để đảm trách vị trí này.

{keywords}

Alicia Rodis sẽ có mặt ở tất cả các cảnh quay nhạy cảm trong các dự án HBO đang và sắp làm để đảm bảo chúng xuất hiện thật nhất trên màn ảnh cũng như khiến cho các diễn viên cảm thấy an toàn nhất. Alicia Rodis có nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho các bộ phận nhạy cảm của diễn viên khi họ thực hiện các cảnh giường chiếu. Bên cạnh đó cô sẽ đưa ra các lời khuyên cho các diễn viên để họ thực hiện các cảnh làm tình sao cho hiệu quả và thực tế nhất.  

Việc mời chuyên gia giám sát cảnh nóng cho thấy HBO đang muốn tập trung sản xuất nhiều bộ phim có các cảnh quay táo bạo hơn và cũng cho thấy quyết tâm của kênh truyền hình này trong việc bảo vệ diễn viên khi làn sóng MeToo vẫn đang rất mạnh trên thế giới. 

MyA

(Theo Huffingtonpost)

'Bond Girl' siêu sexy sắp tái xuất trong phim cùng Mr. Bean

'Bond Girl' siêu sexy sắp tái xuất trong phim cùng Mr. Bean

Ở tuổi 40, Olga Kurylenko vẫn làm cánh mày râu mê mẩn vì đường cong nóng bỏng cùng ánh mắt sexy của mình. 

Vẻ gợi cảm của 'bom sex' khiến Brad Pitt say nắng, chồng ghen ra mặt

Vẻ gợi cảm của 'bom sex' khiến Brad Pitt say nắng, chồng ghen ra mặt

Cô đang khiến chồng "ăn không ngon ngủ không yên" vì được Brad Pitt say nắng khi hai người cùng hợp tác trong một bộ phim.