Ngày 17/11, tờ The Hollywood Reporter đưa tin, nữ diễn viên Kate Winslet đã phải nín thở trong thời gian dài để đóng phần 2 của Avatar.

"Tôi đã phải học lặn để đóng Avatar. Lần nín thở lâu nhất của tôi là 7 phút 14 giây. Thật điên rồ" - Kate Winslet chia sẻ.

{keywords}
Kate Winslet học lặn, nín thở suốt hơn 7 phút để hoàn thành cảnh quay dưới nước của 'Avatar'.

Nữ diễn viên Titanic chia sẻ thêm, vai diễn của cô trong Avatar 2 là một thợ lặn tên Ronal, có vai trò quan trọng trong cốt truyện phim. Phim có nhiều cảnh quay dưới nước, và toàn bộ cảnh quay mạo hiểm đều do Kate Winslet tự thực hiện.

Với 7 phút 14 giây, Kate Winslet đã phá kỷ lục của Tom Cruise trong Nhiệm vụ bất khả thi 5 là 6 phút 30 giây.

{keywords}
Sau ‘Titanic’, Kate Winslet tiếp tục được đạo diễn James Cameron giao cho vai diễn quan trọng trong ‘Avatar 2’.

Kate Winslet, sinh năm 1975, là diễn viên nổi tiếng người Anh gốc Thụy Điển. Cô được biết đến với khả năng diễn xuất da dạng, trong đó có vai diễn để đời của cô trong bộ phim huyền thoại Titanic. Năm 2009, cô giành giải Oscar danh giá với bộ phim The Reader.

{keywords}
Kate Winslet được biết đến nhiều nhất với vai diễn trong phim 'Titanic' kết hợp cùng Leonardo Dicaprio.

Avatar 2 là bộ phim tiếp theo Kate Winslet hợp tác cùng đạo diễn James Cameron. Cô cũng ký hợp đồng với Pandora, nhận lời tham gia các phần tiếp theo của Avatar.

Đạo diễn James Cameron chia sẻ, ông muốn chinh phục nơi sâu nhất trái đất là vực Mariana - có độ sâu gần 11 km để thực hiện cảnh quay cho Avatar phần 2. Theo dự kiến, Avatar 2 sẽ ra mắt ngày 16/12/2022 sau hơn một thập kỷ vắng bóng.

Hiện tại, nhà sản xuất chưa tiết lộ nhiều về thông tin của bộ phim.

Clip Kate Winslet và Leonardo Dicaprio trong Titanic:

Ngọc Mai

Tom Cruise thân mật với bạn diễn kém 20 tuổi trên phim trường

Tom Cruise thân mật với bạn diễn kém 20 tuổi trên phim trường

Tom Cruise có nhiều cử chỉ thân mật hơn mức bình thường với bạn diễn Hayley Atwell khi quay cảnh hành động trong phim 'Nhiệm vụ bất khả thi 7' ở Rome, Italy.