Bom tấn Đẳng Cấp Thú Cưng 2 (The Secret Life Of Pets 2) đến từ hãng Illumination Entertainment sẽ trở lại vào mùa hè năm nay. Cách đây 3 năm, bộ phim hoạt hình này đã "phá đảo" phòng vé với mốc doanh thu 875 triệu USD trên toàn thế giới và “cơn sốt” thú cưng này một lần nữa sẽ trở lại mạnh mẽ vào tháng 6.

{keywords}

 

Trong lần “comeback” này, bộ phim hoạt hình thứ 10 đến từ Illumination vẫn giữ nguyên được chất hài hước, đáng yêu đặc trưng đến từ mỗi nhân vật. Tuy nhiên, Đẳng Cấp Thú Cưng 2 sẽ bật mí nhiều hơn về đời sống, tâm tư tình cảm của các cô cậu cún và những chuyến phiêu lưu “bí mật” của bộ sậu thú cưng sang chảnh nhất vùng Manhattan, New York khi chủ vắng nhà.

 {keywords}

Bên cạnh phần đồ họa đáng yêu khiến con tim khán giả phải tan chảy, Đẳng Cấp Thú Cưng 2 còn được giới mộ điệu dành nhiều sự quan tâm bởi sự tham gia lồng tiếng của dàn diễn viên nổi tiếng “siêu lầy” nhưng cũng “cực chất”.

{keywords}
Puka và Jun Phạm lồng tiếng cho 'Đẳng Cấp Thú Cưng 2'. 

Nếu như ở phiên bản quốc tế, những cái tên quen thuộc như Kevin Hart, Patton Oswalt và Lake Bell sẽ tiếp tục góp giọng cho phần hai của siêu phẩm hoạt hình này, thì tại Việt Nam ngoài sự trở lại của Jun Phạm và Khả Như từ phần một, bên cạnh đó, một gương mặt mới sẽ xuất hiện ở Đẳng Cấp Thú Cưng 2 chính là Puka.

{keywords}
Jun Phạm và Khả Như tiếp tục đồng hành với phần 2. 

Với Đẳng Cấp Thú Cưng 2, Jun Phạm tiếp tục được sánh vai bên cạnh Khả Như và Puka. Như ở phần trước, Jun và Khả Như sẽ lại “vào vai” chú chó Max nhút nhát, giàu tình cảm và cô mèo lười đỏng đảnh Chloe. Riêng Puka, với lần đầu xuất hiện trong series Đẳng cấp thú cưng, cô nàng sẽ được đảm nhiệm vai cô chủ Katie của Max.

{keywords}

Đến với Đẳng Cấp Thú Cưng 2, khán giả sẽ được chiêm ngưỡng những phân cảnh hành động “thót tim” nhưng vẫn rất đáng yêu trong chuyến hành trình bảo vệ cậu chủ của biệt đội thú cưng. Phim ra rạp toàn cầu từ 7/6. 

Mỹ Anh

Nhan sắc ấn tượng của công chúa Jasmine trong bom tấn 'Aladdin'

Nhan sắc ấn tượng của công chúa Jasmine trong bom tấn 'Aladdin'

Nữ diễn viên người Anh sinh năm 1993 Naomi Scott hoàn toàn chinh phục người xem bằng diễn xuất cùng nhan sắc ấn tượng khi vào vai công chúa Jasmine trong 'Aladdin' phiên bản người đóng.