Ngôi sao của loạt phim 'Người vận chuyển' trở lại với vai sát thủ chuyên nghiệp trong phần 2 'Sát thủ thợ máy'.

{keywords}

Ở phần 2 của "The Mechanic" (2011) mang tên Mechanic: Resurrection (Sát thủ thợ máy: Sự tái xuất), Jason Statham làm các fan mãn nhãn với những pha hành động và đánh đấm thót tim vốn đã gắn liền thương hiệu nam diễn viên này. Mechanic: Resurrection tiếp tục theo chân gã sát thủ chuyên nghiệp Arthur Bishop. 

Cỗ máy giết người có biệt danh là 'thợ máy' (từ lóng mà giới mafia dùng để chỉ những kẻ giết thuê máu lạnh) dính phải lưới tình với người đẹp Gina (Jessica Alba). Vậy là anh buộc phải ra tay để cứu người đẹp.

Đồng hành với Jason Statham trong phim này là nữ diễn viên Jessica Alba. Bên cạnh đó phim còn có sự góp mặt của Dương Tử Quỳnh và Tommy Lee Jones. Sau vai điệp viên vô dụng trong phim 'Spy' năm ngoái, nam diễn viên người Anh tiếp tục trở lại với một vai diễn trong thể loại hành động sở trường hứa hẹn tiếp tục gây sốt.

Nhân dịp phim công chiếu tại Việt Nam từ 26/8, nhà phát hành CJ-CGV dành tặng độc giả VietnamNet 8 vé dự buổi công chiếu vào tối 25/8 tại 2 miền.

Để có cơ hội nhận vé, vui lòng trả lời câu hỏi sau:

Jessica Alba từng nổi tiếng với bộ phim nào?

A. Dark Angel
 B. Furious 7
C. Me before You

Email trả lời xin vui lòng để tiêu đề "Mechanic: Resurrection  - HN" (với độc giả tại Hà Nội) hoặc "Mechanic: Resurrection - SG" (với độc giả tại TP.HCM), gửi kèm thông tin địa chỉ, số điện thoại và số chứng minh thư của bạn tới địa chỉ shopvnn2015@gmail.com. Hạn chót nhận thư là hết ngày 23/8. Chúng tôi sẽ email hoặc điện thoại trực tiếp để thông báo đến độc giả may mắn nhận vé vào ngày 25/8.

Ban Văn Hóa