Ngày 11/8, người hâm mộ của Huỳnh Thánh Y chia sẻ đoạn video ngắn nữ diễn viên ngồi trong ô tô, tay ôm đầu chảy máu kèm theo dòng trạng thái: "Huỳnh Thánh Y bị đạo cụ rơi vào đầu trong lúc quay phim. Hy vọng mọi chuyện sẽ ổn".

Video Huỳnh Thánh Y sau sự cố trên phim trường được người hâm mộ chia sẻ:

Ngay sau đó, công ty quản lý của Huỳnh Thánh Y lên tiếng: "Trước mắt, tình hình của Huỳnh Thánh Y đã ổn định, cảm ơn sự quan tâm của mọi người. Quả thực Huỳnh Thánh Y bị đạo cụ rơi trúng đầu, tuy nhiên đã được đưa đến bệnh viện ngay lập tức".

Khán giả tỏ ra bức xúc bởi vấn đề an toàn của diễn viên trên trường quay không được đảm bảo, dẫn đến ảnh hưởng đến sức khỏe, thậm chí tính mạng của các diễn viên. Người hâm mộ cũng gửi lời động viên đến Huỳnh Thánh Y, mong nữ diễn viên có thể sớm quay lại đóng phim.

{keywords}
Huỳnh Thánh Y, sinh năm 1983, là diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc.

Huỳnh Thánh Y bắt đầu sự nghiệp từ năm 2002, nhanh chóng gây được sự chú ý với bộ phim 'Biệt thự táo đỏ'. Tuy nhiên, tên tuổi của mỹ nhân họ Huỳnh chỉ thực sự được công chúng biết đến khi cô lọt vào mắt xanh của Châu Tinh Trì. Tham gia vai chính trong bộ phim 'Tuyệt đỉnh Kungfu', Huỳnh Thánh Y một bước trở thành sao hạng A của làng điện ảnh Hoa ngữ.

{keywords}
Huỳnh Thánh Y thành công với vai diễn A Phương trong Tuyệt đỉnh Kungfu.

Không lâu sau đó, sự nghiệp của Huỳnh Thánh Y tụt dốc nhanh chóng vì loạt tin đồn gây tranh cãi như: chụp hình gợi cảm cho tạp chí đàn ông, đơn phương chấm dứt hợp đồng với Châu Tinh Trì, cặp kè với đại gia có vợ,... Những dự án phim sau này của Huỳnh Thánh Y như: Thiên tiên phối, Bích huyết kiếm, Thiên nhai ca nữ, Nhật nguyệt lăng không... đều không được đánh giá cao.

Năm 2009, Huỳnh Thánh Y trở thành giám đốc điều hành của Tập đoàn Truyền thông Giải trí Cự Lực, là cổ đông lớn thứ 2 chỉ sau chồng cô là Dương Tử.

Ngọc Mai

Mặt mộc gây sốc của dàn nam thần Hoa ngữ

Mặt mộc gây sốc của dàn nam thần Hoa ngữ

Huỳnh Hiểu Minh, Lý Dịch Phong,... đều là những ngôi sao hạng A sở hữu vẻ đẹp vạn người mê. Tuy nhiên, không ít lần những nam thần khiến khán giả bất ngờ vì mặt mộc khác lạ.