{keywords}
Huỳnh Lập từng gây chú ý với series phim kinh dị Ai chết giơ tay. Vì thế, khi sản phẩm Pháp sư mù chuẩn bị ra mắt, khán giả chờ đợi diễn biến tiếp theo của câu chuyện còn bỏ ngỏ cũng như sự trở lại của bộ ba Tinh Lâm (Huỳnh Lập) - Thụy Du (Quang Trung) và Liên Thanh (Hạnh Thảo).

 

{keywords}
Bộ phim Pháp sư mù chưa ra mắt đã khiến khán giả nóng lòng khi tung ra đoạn cắt ngắn hé lộ câu chuyện của bộ 3 Pháp Sư: Tinh Lâm - Thụy Du và Liên Thanh . Clip dài chưa đến 2 phút nhưng đã cùng lúc hé lộ đủ các yếu tố kinh dị, ma quái cùng sự hài hước, duyên dáng trong bài đồng dao “Cô dâu chú rể” được biến hóa thành phiên bản tâm linh.

 

{keywords}
Trong clip ngắn được nhà sản xuất Pháp sư mù mới tung ra, Thụy Du đã sử dụng bài đồng dao “Cô Dâu Chú Rể” quen thuộc để gọi quỷ: “Cô dâu chú rể/Làm bể bình bông/Đổ thừa con nít/Bị đòn tét đít”. Tiếng đọc run rẩy kết hợp với những âm thanh ma quái, kỳ dị khiến khán giả không khỏi rợn tóc gáy.

 

{keywords}
“Tôi lựa chọn bài đồng dao này vì ngay từ khi còn nhỏ, khi nghe những bài đồng dao mang âm hưởng hoài cổ, nội dung bí ẩn như ẩn chứa nhiều câu chuyện, tôi đã bị ám ảnh nhiều. Lớn lên, nỗi ám ảnh lại trở thành sự thích thú, thôi thúc tôi tìm hiểu sâu hơn và cuối cùng sử dụng chính bài đồng dao này làm chất liệu cho bộ phim”, nam diễn viên – Huỳnh Lập chia sẻ.

 

{keywords}
Huỳnh Lập cho biết, chính sự quen thuộc của bài đồng dao mà mọi thế hệ khán giả đều nằm lòng, cùng với cách biến hóa độc đáo, hấp dẫn sẽ khiến bài “Cô Dâu Chú Rể” được khoác lên một diện mạo mới, bí ẩn và ma quái hơn, đồng thời chạm đến nỗi sợ sâu thẳm nhất bên trong khán giả.

 

{keywords}
“Tôi nghĩ không phải ngẫu nhiên mà cả Pháp Sư Mù và Bắc Kim Thang đều lựa chọn những bài đồng dao quen thuộc. Điều gì càng quen thuộc, gần gũi như chiếc gương, gầm giường, tủ quần áo, càng khiến người xem càng thêm ám ảnh nếu gắn cùng yếu tố kinh dị. Bài đồng dao Cô dâu chú rể sở hữu chất liệu vừa quen thuộc, vừa độc nhất, lại có thể tạo thành giai điệu đặc biệt gây ám ảnh”, Huỳnh Lập chia sẻ thêm.

 

{keywords}
Quang Trung xuất hiện với vai diễn vừa hài hước vừa ma mị

 

{keywords}
“Khán giả vẫn thường hỏi tôi, làm sao để kết hợp yếu tố kinh dị và hài hước vào với nhau mà không gây giảm đi nỗi sợ. Và đoàn làm phim Pháp Sư Mù đã tung ra clip ngắn này như một câu trả lời cho khán giả: bộ phim vẫn có thể vừa hài hước, vừa ma quái, rùng rợn một cách đầy duyên dáng như thế này. Đây cũng chỉ là một cảnh quay nhỏ trong số vô số cảnh quay khiến người xem “chưa kịp khép miệng đã đứng tim” của Pháp Sư Mù mà thôi”, Huỳnh Lập nói thêm.

 

{keywords}
Dù chưa cần hé lộ nhân vật phản diện nhưng Pháp Sư Mù đã khiến khán giả vừa kích thích với cách gọi quỷ độc đáo, lạ mắt, vừa run rẩy vì không khí ma quái, rùng rợn mà bộ phim tạo ra. Theo bộ đôi đạo diễn Lý Minh Thắng và Huỳnh Lập, xây dựng nhân vật phản diện bí ẩn, quỷ quyệt và mưu mẹo là một trong những yếu tố quan trọng bậc nhất của một bộ phim kinh dị. Chính nhân vật phản diện mới là người dẫn dắt câu chuyện và nâng tầm nhân vật chính.

 

{keywords}
Trong Pháp sư mù, vật Thuỵ Du (Quang Trung) trở lại với một vai trò mới gì sau khi bị tai nạn thảm khốc trong Ai chết giơ tay?. Theo nam diễn viên, trong lần trở lại lần này, anh vô cùng hào hứng khi đảm nhận một vai diễn “khó nhằn” hơn nhưng cũng nhiều chiều sâu, bí ẩn và nhiều màu hơn phiên bản ở Ai chết giơ tay.

 

{keywords}
Giữa vô số tác phẩm điện ảnh chuẩn bị được tung ra dịp cuối năm, Pháp Sư Mù là một trong số các bộ phim được trông đợi bậc nhất nhờ sự kết hợp độc đáo và đầy liều lĩnh giữa Tâm linh – Kinh dị và Hài hước, giữa âm nhạc và điện ảnh, giữa thế hệ diễn viên mới và dàn diễn viên gạo cội, cũng như màn trở lại của ba gương mặt được yêu thích bậc nhất Huỳnh Lập – Quang Trung và Hạnh Thảo. Bộ phim dự kiến khởi chiếu ngày 08/11/2019 trên toàn quốc.

Mai Hương

‘Bốc đồng’ ký giao ước, Huỳnh Lập đánh mất 500 triệu đồng tại ‘Tường lửa’

‘Bốc đồng’ ký giao ước, Huỳnh Lập đánh mất 500 triệu đồng tại ‘Tường lửa’

 - Huỳnh Lập bày tỏ sự tiếc nuối, tự trách mình là người bốc đồng khi quyết định ký giao ước và bỏ lỡ gần 500 triệu đồng tiền thưởng.