{keywords}
Thời trang mùa dịch của Huỳnh Hồng Loan. 

Ngay sau Tết âm lịch, Huỳnh Hồng Loan khăn gói ra Hà Nội để quay phim "Người nối nghiệp" của đạo diễn Mai Hồng Phong cùng MC Tuấn Tú và diễn viên Phương Oanh, Hà Việt Dũng. Tuy nhiên, phim mới quay thì đột ngột bị hoãn do diễn biến phức tạp của dịch bệnh. Theo kế hoạch, nữ diễn viên 9X sẽ trở lại Hà Nội vào ngày 9/3 để quay tiếp nhưng hiện cô vẫn đang ở TP.HCM vì ảnh hưởng của Covid-19.   

Không chỉ có "Người nối nghiệp" mà kế hoạch bấm máy phim “Cây táo nở hoa” của đạo diễn Võ Thạch Thảo tại TP.HCM cũng bị hoãn vô thời hạn. Cùng với công việc diễn xuất bị đình trệ, công việc kinh doanh của Huỳnh Hồng Loan cũng gặp nhiều khó khăn trong 2 tháng qua khiến cô thiệt hại không nhỏ. “Nếu như hết tháng 4 mà tình hình không ổn tôi sẽ tạm thời đóng cửa nhà hàng một thời gian để tránh dịch", nữ diễn viên cho biết. 

{keywords}
 Hồng Loan - vai Cúc trong "Tiệm ăn dì ghẻ". 

Tập 34 cũng là tập cuối của "Tiệm ăn dì ghẻ" vừa lên sóng để lại nhiều ý kiến khen chê trái chiều cho khán giả. Vào vai Cúc, nữ chính của phim, Huỳnh Hồng Loan cho hay: "Biên kịch và đạo diễn muốn cái kết như vậy thì chúng ta nên chấp nhận. Chúng tôi cũng chỉ là người thể hiện nhân vật đó và cố gắng thể hiện cho ra chứ không được quyết định nội dung. Tôi nghĩ cái kết đó hợp lý". Tuy phim đã kết thúc quay từ lâu nhưng Huỳnh Hồng Loan cho biết cô nhớ nhất sau cảnh quay qua đêm với Bình An khi tâm lý đang nặng nề cả đoàn ập vào đưa bánh kem để mừng sinh nhật cô. 

Về nhân vật Cúc của mình, nữ diễn viên sinh năm 1994 cho hay cô cũng bị khán giả "ghét cay, ghét đắng”. Huỳnh Hồng Loan kể có nhiều khán giả đã inbox doạ gặp cô ở đâu sẽ đánh ngay ở đó. Còn bạn trai Tiến Linh thì hỏi: "Sao Loan dữ quá vậy?". Nữ diễn viên mới công khai yêu cầu thủ sinh năm 1997 cách đây không lâu. Cả hai thường xuyên tương tác trên trang cá nhân và mới đây còn thực hiện vũ điệu rửa tay trên nền nhạc "Ghen Cô Vy" vô cùng dễ thương. 

Trích đoạn "Tiệm ăn dì ghẻ" Hồng Loan diễn cùng Huỳnh Anh

Mỹ Anh

Hồng Loan gây sốt khi nhảy 'Ghen cô Vy' với bạn trai Tiến Linh

Hồng Loan gây sốt khi nhảy 'Ghen cô Vy' với bạn trai Tiến Linh

Diễn viên Huỳnh Hồng Loan vừa chia sẻ đoạn video cô thực hiện vũ điệu rửa tay với bạn trai cầu thủ trên nền nhạc 'Ghen Cô Vy'.