Mới đây, thông tin diễn viên Huỳnh Anh bị cắt vai trong một dự án phim điện ảnh với lý do bị "tố" là làm việc thiếu chuyên nghiệp được chia sẻ rộng rãi.

Theo người "tố", Huỳnh Anh không đến đúng giờ chuyến bay tới điểm quay cùng đoàn làm phim dù đã được đặt vé từ trước.

{keywords}
Huỳnh Anh lại bị "tố" vì làm việc thiếu chuyên nghiệp.

"Không đi đến cũng không gọi điện thông báo. Cả ngày hôm qua liên lạc đứt cả hơi, khóa máy. Cuối cùng liên hệ được thì anh ta kêu bị ngất phải cấp cứu và xin 8h tối cùng ngày có mặt", nhà sản xuất phim viết. 

Cũng theo nội dung bài đăng, đoàn làm phim đã quyết định hủy vai với Huỳnh Anh.

Điều đáng nói, đây không phải là lần đầu tiên nam diễn viên bị phàn nàn về chuyện làm việc thiếu chuyên nghiệp này dù đã lên tiếng giải thích cặn kẽ.

Chia sẻ với VietNamNet, diễn viên Huỳnh Anh cho hay đúng là có sự việc anh không tới kịp chuyến bay với đoàn làm phim nói trên. Tuy nhiên, nguyên nhân đúng là anh bị ngộ độc thực phẩm phải đi cấp cứu.

"Hôm đó, chúng tôi đi ăn liên hoan việc được vào vòng trong một cuộc thi. Sau đó, tôi bất ngờ bị ngộ độc thực phẩm và phải vào viện. Diễn viên Thanh Hương, ca sĩ Đinh Hương và một số người khác đều chứng kiến việc đó chứ không phải tôi bịa đặt gì cả. Ngoài vai diễn này, tôi còn phải hủy một show diễn khác và phải đền khá nhiều tiền vì vấn đề sức khỏe không may", Huỳnh Anh kể lại.

{keywords}
Anh chia sẻ khá bất ngờ khi bị "tố".

Cũng theo nam diễn viên, anh thông báo cho đoàn phim biết thông tin mình bị ngộ độc thực phẩm cấp cứu tại bệnh viện Đại Học Y Dược, phải hoãn lại giờ bay tới 8h tối. Phía đoàn phim báo lại rằng họ đã họp với nhau quyết định huỷ hợp đồng để đảm bảo lịch quay và sức khoẻ cho Huỳnh Anh. Sau đó họ còn rất lịch sự khi dặn dò Huỳnh Anh về sức khoẻ và vui vẻ hẹn hợp tác lần sau.

Nam diễn viên khá bất ngờ khi thông tin lại được phía bên đoàn phim nêu lại với nội dung bất lợi về phía mình. Đây thực sự là một việc không may và anh không hề muốn làm to chuyện như vậy.

Xác nhận với VietNamNet, diễn viên phim “Quỳnh búp bê” Thanh Hương cho hay cô cũng có mặt khi nam diễn viên Huỳnh Anh bị ngộ độc thực phẩm.

{keywords}
Giữa nhiều ồn ào, bạn gái luôn là chỗ dựa của nam diễn viên "Chạy trốn thanh xuân".

Tháng 7/2018, Huỳnh Anh từng bị Việt Hương quay clip “tố” thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp, đến chậm và gọi điện không bắt máy để những thành viên khác trong đoàn làm phim phải chờ đợi.

Sau đó, anh cũng lên tiếng xin lỗi tất cả những người có liên quan và nhận đó là sự thiếu sót của mình.

Huỳnh Anh lý giải nguyên nhân khiến mình bỏ quên buổi ghi hình chương trình vì điện thoại của mình bị giật ngày hôm trước, phải chuyển sang dùng điện thoại khác nên mất lịch làm việc đã lưu.

Hà Lan

Chụp hình cưới nude, nhiếp ảnh tự tin: Tôi thấy đẹp nên không sợ ném đá

Chụp hình cưới nude, nhiếp ảnh tự tin: Tôi thấy đẹp nên không sợ ném đá

 - Sau nhiều lần ‘gương vỡ lại lành’ vì không đồng ý để bạn gái chụp ảnh nude, một chàng trai đã tình nguyện thực hiện bộ ảnh nude 100% cùng bạn gái gây nhiều ý kiến trái chiều.