- Huỳnh Anh lên tiếng xác nhận dòng trạng thái ám chỉ nhà sản xuất Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt hủy vai đột ngột. Nam diễn viên muốn gạt chuyện này ra khỏi đầu để tập trung làm việc khác.

Huỳnh Anh đang là gương mặt diễn viên trẻ được chú ý với các vai diễn trong Bi, đừng sợ; Cầu vồng tình yêu...Cả một đời ân oán phần 2.

{keywords}
Huỳnh Anh trong trang phục quân nhân.

Mới đây, Huỳnh Anh khiến khán giả tò mò khi đăng tải dòng trạng thái mập mờ nói về việc bị hủy vai mà không được báo trước. Dù không chỉ đích danh nhà sản xuất nhưng nhiều người phỏng đoán nam diễn viên điển trai đang ám chỉ ekip Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt.

Trước đó, Huỳnh Anh thậm chí đã công khai tin nhắn mời nhận vai nam chính bộ phim này. Thông tin nhanh chóng gây chú ý bởi bộ phim làm lại từ bản gốc của Hàn Quốc đang gây nhiều tranh cãi khi công bố dàn diễn viên gồm: Nhã Phương, Song Luân, Hữu Vi và Cao Thái Hà.

{keywords}
Huỳnh Anh công khai tin nhắn mời nhận vai nam chính Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt.

Huỳnh Anh bày tỏ sự bức xúc: "Họ mời mình, bàn giá cả, bàn hợp đồng xong xuôi chưa vội kí. Họ nói mình chờ, rồi chờ suốt mấy tháng trời, mình phải sống với nhân vật đó.

Một ngày đẹp trời, người yêu cũ nhắn tin hỏi không phải anh đóng vai đó hả mới biết được là họ đã bắt đầu. Kệ mặc mình và kệ mặc cả cái hợp đồng mà người ta đã gửi cho mình.

Gọi điện hỏi thì họ nói:"Ơ không ai báo gì à?"... Tháng 6 lại có thêm một nỗi buồn. Dù sao cũng thật lòng chúc phim sẽ thành công. Tôi sẽ nén nỗi buồn này để làm một cái gì đấy của riêng tôi".

{keywords}
Dòng trạng thái mà nhiều người cho là Huỳnh Anh đang nói đến nhà sản xuất Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt.


Chia sẻ với báo chí, Huỳnh Anh cho biết đã được mời vào vai chính trong phim. Do rất thích vai diễn nên Huỳnh Anh đã bay từ Hà Nội vào TP HCM để casting, chấp nhận bỏ hết công việc, dự án để tập trung sống với nhân vật trước khi phim công bố và chính thức khởi quay. Nhưng nhà sản xuất đã đột ngột công bố dàn diễn viên chính thức mà không hề thông báo sự thay đổi nào cho Huỳnh Anh.

Phát biểu trên báo Dân Việt, Huỳnh Anh chia sẻ: "Tôi hơi bực mình vì bên phía sản xuất bỗng dưng làm vậy, tôi chờ suốt mấy tháng, hủy biết bao nhiêu công việc, trong đó có một chuyến du lịch đến Bỉ để tham gia một festival âm nhạc rất lớn nhưng cuối cùng cũng phải bỏ để chuẩn bị cho phim. Cuối cùng thì người đó không phải là mình, gọi điện cho người phụ trách, thì bên ấy báo rằng người nhân viên được giao trách nhiệm thông báo cho tôi đã nghỉ việc".

{keywords}
Huỳnh Anh là nam diễn viên trẻ nhiều tiềm năng và sở hữu ngoại hình lôi cuốn không hề kém cạnh những nam thần Hàn Quốc. 

VietNamNet đã liên hệ với Huỳnh Anh để xác minh thông tin này. Nam diễn viên thẳng thắn xác nhận những dòng trạng thái đó chính là nói về nhà sản xuất Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Tuy nhiên, Huỳnh Anh không muốn bình luận thêm về sự việc. Anh chia sẻ: "Dù sao chuyện cũng qua rồi, tôi muốn xóa nó ra khỏi đầu để còn tập trung làm những việc khác."

Mai Hương

Song Luân thủ vai của Song Joong Ki trong 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt

Song Luân thủ vai của Song Joong Ki trong 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt

Theo nguồn tin của VietNamNet, ca sĩ Song Luân sẽ đảm nhận vai - đại úy điển trai Yoo Shi Jin trong phiên bản Việt hoá của bộ phim nổi tiếng "Hậu duệ mặt trời".

'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt sắp bấm máy

'Hậu duệ mặt trời' phiên bản Việt sắp bấm máy

Đạo diễn “Cô Ba Sài Gòn” Trần Bửu Lộc sẽ đảm nhiện thực hiện dự án Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt.