{keywords}
 Kirk Douglas thời còn trẻ và phong độ. 

Kirk Douglas từng được coi là biểu tượng của Hollywood thời hoàng kim với hàng trăm bộ phim, vừa qua đời ngày 5/2, khi bước sang tuổi 104. 

Kirk Douglas được biến đến với bộ phim kinh điển "The Spartacus" năm 1960 từng khiến triệu cô gái trên thế giới ngưỡng mộ vì sự nam tính và phong độ.

Kirk Douglas là bố đẻ của nam diễn viên đình đám Michael Douglas. Ông sinh ngày 9/12/1916 và vô cùng khỏe mạnh tới năm 80 tuổi. Từ năm 1996, sau khi bị đột quỵ, sức khỏe Kirk Douglas yếu đi nhiều nhưng ông vẫn duy trì cuộc sống tốt suốt 24 năm qua.  

{keywords}
 Michael chia sẻ bức ảnh cùng bố khi tới lễ trao giải Quả cầu vàng. Ông nhận đề cử đúng ngày cha ông Kirk Douglas tròn 103 tuổi hồi tháng 12/2019. 

Trong thông báo mới phát đi, Michael Douglas bày tỏ sự tiếc thương vô hạn cũng như sự ngưỡng mộ dành cho người cha nổi tiếng của mình. "Với thế giới, ông là một huyền thoại, một diễn viên đến từ kỷ nguyên của những bộ phim vàng, một nhà hoạt động nhân quyền luôn hết mình bảo vệ công lý. Ông vẫn luôn là hình mẫu để chúng tôi noi theo. Nhưng với anh em tôi, ông đơn giản là 'Cha', với Catherine - đó là người bố chồng tuyệt vời, với các cháu chắt đó là một người ông đầy tình yêu thương còn đối với người vợ Anne, đó là một người chồng vô cùng tuyệt diệu". 

{keywords}
Kirk Douglas và con dâu, nữ diễn viên Catherine Zeta-Jones.

Kirk Douglas nhận đề cử Oscar đầu tiên năm 1950 với vai diễn trong phim "Champion". Ông có thêm hai lần nhận vinh dự này vào năm 1953 với phim "The Bad and the Beautiful" và năm 1957 cho vai Vincent Van Gogh trong bộ phim tiểu sử "Lust for Life". Năm 1996, Kirk Douglas nhận Oscar danh dự cho 50 năm cống hiến không mệt mỏi cho điện ảnh Mỹ. 

Mỹ Anh 

Chị cả phim 'Phép thuật' bị ung thư giai đoạn 4

Chị cả phim 'Phép thuật' bị ung thư giai đoạn 4

Shannen Doherty, nữ diễn viên từng quen thuộc với khán giả truyền hình Việt Nam qua vai Prue Halliwell trong series phim 'Phép thuật' đã bị K giai đoạn 4.