{keywords}
Huyền Lizzie (Phan Minh Huyền) là một trong những hot girl đời đầu của Hà Nội. Cô là diễn viên tay ngang, từng tham gia nhiều phim như Bộ tứ 10A8, Lời thú nhận của Eva, Lời thì thầm từ quá khứ, Trái tim có nắng, Giao mùa, Ngược chiều nước mắt. Mới nhất, nữ diễn viên 9X gây chú ý khi đảm nhận vai Châu - vợ của Nam (Mạnh Trường) - trong Chạy trốn thanh xuân.
{keywords}
Điều thú vị là đang từ một nhân vật phản diện bị ghét (tình địch của nữ chính An), Châu bất ngờ được khán giả ủng hộ nhiệt tình ở những tập cuối. Lý do là bởi nhân vật An (Lưu Đê Ly thủ vai) có diễn biến tâm lý phức tạp, gây ức chế. Bên cạnh đó, Huyền Lizzie cũng nhận được những phản hồi tích cực về diễn xuất, đài từ tốt.
{keywords}
Ở tuổi 29, bà mẹ một con Huyền Lizzie được khen xinh đẹp, trẻ trung. Dù sự nghiệp diễn xuất không quá nổi bật, chưa có những vai gây ấn tượng mạnh, cô vẫn tự tin với con đường mình lựa chọn, chậm mà chắc.
{keywords}
Huyền Lizzie tâm sự Châu là dạng vai được cô mong đợi từ lâu và muốn được thử sức thêm. Thời điểm này, cô thích những vai diễn gai góc, tính cách dữ dội. Bởi theo cô, một diễn viên thực thụ thì gương mặt hiền lành và xinh vẫn có thể hóa thân vào nhân vật phản diện.
{keywords}
"Hai năm gần đây, tôi bắt đầu được đóng những vai chín chắn hơn và là người phụ nữ thực sự. Trong cuộc sống ai cũng có những vấp ngã, hy sinh. Hiện, tôi đã làm mẹ, khi diễn những vai đó, tôi vận dụng những nỗi đau, trải nghiệm cuộc sống, cả niềm vui và hạnh phúc", Huyền Lizzie chia sẻ trong chương trình Bữa trưa vui vẻ.
{keywords}
Nữ diễn viên 9X khoe vóc dáng gợi cảm trong trang phục áo tắm. Cô tự nhận là đại gia của chính mình, tự lo cho cuộc sống, không phụ thuộc vào ai. Với cô, đó là điều khiến bản thân hạnh phúc.
{keywords}
Về đời sống cá nhân, 5 năm sau khi kết hôn với ông xã doanh nhân, người đẹp khá kín tiếng, không ồn ào trên mạng xã hội. Ngoài đóng phim, cô còn kinh doanh lĩnh vực thời trang và làm đẹp. Huyền Lizzie chia sẻ cô sợ scandal, nên chọn sự an toàn và riêng tư, dù có thể bị cho là mờ nhạt.
{keywords}
Ngoài đời thường, Huyền Lizzie chuộng phong cách thời trang trẻ trung, hiện đại. Trước đây, nữ diễn viên chăm chỉ đăng ảnh ông xã trên trang cá nhân. Nhưng hiện tại cô thường chỉ chia sẻ hình ảnh của mình và con trai 4 tuổi kháu khỉnh.

Theo Zing.vn

NSƯT Kim Tử Long: 'Vợ kém 11 tuổi ủng hộ tôi giữ quan hệ tốt với hai vợ cũ'

NSƯT Kim Tử Long: 'Vợ kém 11 tuổi ủng hộ tôi giữ quan hệ tốt với hai vợ cũ'

- NSƯT Kim Tử Long cho biết, Trinh Trinh - người vợ hiện tại hiền và ủng hộ việc chồng chăm sóc và quan tâm đến những người con riêng cũng như có mối quan hệ tốt với hai vợ cũ.