Trong Hương vị tình thân tập 31 lên sóng tối 1/6, Nam (Phương Oanh) một lần nữa ghi điểm với gia đình Long (Mạnh Trường). Bà Dần (NSND Như Quỳnh) lại mắc chứng đãng trí và bỏ nhà đi lang thang giữa đêm để đi tìm cô con gái Quyên. Khi bà đang gọi tên con gái và chạy tới, nguy cơ lao vào chiếc ô tô đang đi đến thì Nam đã xuất hiện kịp thời để cứu bà Dần ngay trước mắt bố mẹ Long.

{keywords}

Để cảm ơn Nam, gia đình Long mời cô đến ăn tối. Tuy nhiên bà Bích (Tú Oanh) lại tỏ ra vô cùng khó chịu bởi Nam làm khách trong khi bà phải phục vụ bưng bê với tư cách người giúp việc. Về nhà bà Bích nổi giận mắng Nam ra mặt, nói cô có thể đến chơi thay vì ngồi lại ăn, báo hại bà bị một phen mất mặt.

{keywords}

Trong khi đó, bố Nam (NSƯT Võ Hoài Nam) bị Chiến 'chó' (Anh Tuấn) dồn vào thế khó. Chiến 'chó' yêu cầu ông Sinh tham gia một phi vụ lớn để trừ số tiền nợ 1,3 tỷ trước đó đã vay để cứu gia đình con gái. Chiến 'chó' mạnh miệng hứa nếu ông Sinh có mệnh hệ gì thì hắn sẽ lo cho Nam và gia đình cô. 

{keywords}

Phi vụ Chiến 'chó' muốn ông Sinh làm là gì? Ông Sinh có nhận lời? Nguyên nhân sâu xa khiến bà Bích nổi giận với Nam do đâu? Diễn biến tình cảm của Long - Nam ra sao? Diễn biến chi tiết Hương vị tình thân tập 31 lên sóng VTV1 21h tối nay, 1/6. 

Vy Uyên

Biên kịch 'Hương vị tình thân' nói gì khi Phương Oanh bị chê diễn giả tạo?

Biên kịch 'Hương vị tình thân' nói gì khi Phương Oanh bị chê diễn giả tạo?

Trước phản ứng trái chiều của khán giả liên quan đến vai Phương Nam do Phương Oanh đóng trong 'Hương vị tình thân', biên kịch Trịnh Khánh Hà phản hồi với VietNamNet.