Trong Hương vị tình thân tập 97, ông Sinh (Võ Hoài Nam) nhìn thấy Tấn (Hồ Phong) và bà Sa (Thu Hạnh) nên dù đã đến nơi tổ chức đám cưới Nam nhưng đã quay xe đi về.

Trong Hương vị tình thân tập 98 lên sóng tối mai, 3/9, ông Sinh hẹn Nam (Phương Oanh) cùng tới mộ ông Tuấn (NSND Công Lý). "Bác chỉ còn cháu là người thân. Mà đây cũng là dịp duy nhất được tặng quà cho cháu. Thôi đưa tay đây! Con gái lớn rồi lúc nào cũng sụt sùi". Ông Sinh trao lắc tay và vòng cổ vàng cho Nam như bố trao của hồi môn cho con gái trước khi về nhà chồng. 

{keywords}

Trong khi đó, bà Xuân (Quách Thu Phương) sau khi hoàn thành nghĩa vụ với đám cưới Long (Mạnh Trường) đã lại tỏ thái độ khó chịu với ông Khang (Mai Nguyên). "Bây giờ anh đã đón được người chăm sóc mẹ anh về, anh toại nguyện rồi chứ? Anh mà thiên vị, đừng có trách tôi", bà Xuân nói. 

{keywords}

Còn Huy (Anh Vũ) quyết định cho cô nhân viên xinh đẹp đến ở tại quán, thậm chí còn mang giường xếp cho cô ngủ. Sau khi Huy đưa chìa khoá phòng cho mình, cô nàng tranh thủ 'thả thính': "Em tin anh mà, dù anh có mấy chìa em cũng chẳng quan tâm, miễn là chị không có chìa là được". 

{keywords}

Huy sẽ phản ứng thế nào với lời nói của nhân viên? Ông Khang sẽ trả lời sao với bà Xuân? Chi tiết Hương vị tình thân tập 98 lên sóng VTV1 lúc 21h tối 3/9.  

Vy Uyên 

Hoãn phát sóng phim 'Hương vị tình thân'

Hoãn phát sóng phim 'Hương vị tình thân'

Tập 98 phim 'Hương vị tình thân' sẽ không lên sóng vào khung giờ quen thuộc trên VTV1.