Trong Hương vị tình thân tập 93 lên sóng tối nay 26/8, bà Xuân (Quách Thu Phương) tiếp tục phản đối đến cùng Nam (Phương Oanh) đến với Long (Mạnh Trường) và thậm chí nói lời hỗn láo với cụ Dần (NSND Như Quỳnh).

"Tại sao thằng Long lấy vợ cứ phải theo ý của mẹ? Hết người này đến người kia. Con xin mẹ! Con xin mẹ hãy để con trai con được sống ạ!". Ông Khang (Mai Nguyên) nghe vậy liền đứng dậy mắng: "khốn nạn" và tát bà Xuân nổ đom đóm mắt trước mặt cả nhà. 

{keywords}

Còn Nam và Long tiếp tục có sự hiểu lầm nào đó khiến mối quan hệ của hai người lại gặp trục trặc. "Anh không cần phải tỏ ra đáng thương đâu", Nam nói. "Anh nói thật mà, anh không muốn em nghĩ là anh đến với anh chỉ vì bà. Mà nghĩ đi nghĩ lại thì cứ như kiểu gia đình anh lợi dụng em mà anh thì không muốn như vậy", Long đáp. Nam buồn rầu nói: "Đúng là có những chuyện nói ra không hề dễ dàng nhưng nói ra được có lẽ sẽ tốt hơn". 

{keywords}

Giữa Nam và Long đã có chuyện hiểu lầm gì? Bà Xuân có làm liều khi bị cả gia đình chống lại? Chi tiết Hương vị tình thân tập 93 lên sóng VTV1 lúc 21h tối 26/8.  

Vy Uyên 

'11 tháng 5 ngày' tập 13, Nhi bất ngờ làm sếp của Đăng

'11 tháng 5 ngày' tập 13, Nhi bất ngờ làm sếp của Đăng

Thấy Nhi thất nghiệp, Thục Anh đã giới thiệu Nhi tới làm quản lý tại quán trà mà cô, Đăng và Long đang làm việc trong tập 13 phim 11 tháng 5 ngày. 

Những tình huống khó hiểu trong 'Hương vị tình thân'

Những tình huống khó hiểu trong 'Hương vị tình thân'

Khán giả khó hiểu khi đột nhiên nhân vật Long hẹn gặp Nga để nói lời xin lỗi sau tất cả mọi chuyện dù cả hai đã đường ai nấy đi