Trong Hương vị tình thân tập 92 lên sóng tối nay 25/8, Nam (Phương Oanh) gặp biến khi kẻ mạt hạng từng đâm cô tìm đến tận nhà để đe doạ. Tên này chờ sẵn ở cửa tấn công Nam từ phía sau, dí dao vào cổ doạ: "Câm mồm, mày kêu lên 1 tiếng tao cắt cổ mày". Khi Nam hỏi: "Ông cần gì?" thì tên này đáp: "Tiền!". 

{keywords}

Trong khi đó, Long (Mạnh Trường) đang chơi tam cúc vui vẻ với cụ Dần (NSND Như Quỳnh) thì bị bà nội giục đi tìm Nam. "Tìm vợ đi! Ngồi đây đánh tam cúc với bà không biết chán, không sốt ruột à? Không có vợ nào tự tìm đến mình đâu? Đi đi!", bà nói với Long.

{keywords}

Còn bà Xuân (Quách Thu Phương) sau khi bị Nguyệt (Hoàng Yến) kéo lên bar đã về nhà trong tình trạng say khướt. Về nhà bà Xuân trách móc chồng nhưng không ngờ còn bị ông Khang (Mai Nguyên) mắng: "Bé bé cái mồm thôi! Bao nhiêu tuổi rồi hả?". Sau khi đặt vợ xuống giường, ông Khang vội ra ngoài khiến bà Xuân càng bực bội. 

{keywords}

Nam có lật ngược được tình thế với tên cướp? Long có đến kịp để giải cứu cho Nam? Ông Khang sẽ làm gì với bà Xuân? Chi tiết Hương vị tình thân tập 92 lên sóng VTV1 lúc 21h tối 25/8.  

Vy Uyên 

Diễn viên Anh Tuấn 'Hương vị tình thân': Vợ lên cơn thì tôi im thin thít'

Diễn viên Anh Tuấn 'Hương vị tình thân': Vợ lên cơn thì tôi im thin thít'

Diễn viên Anh Tuấn, vai Chiến 'chó' trong 'Hương vị tình thân' kể về hậu trường làm phim cũng như tiếp thu góp ý của vợ - diễn viên Nguyệt Hằng, để vào vai tốt hơn.

3 ông bố đông con đóng vai giang hồ trong 'Hương vị tình thân'

3 ông bố đông con đóng vai giang hồ trong 'Hương vị tình thân'

Cả 3 diễn viên Hồ Phong, Anh Tuấn, Võ Hoài Nam trong 'Hương vị tình thân' đều có điểm chung là đông con, trong đó con út còn rất nhỏ.