Trong Hương vị tình thân tập 86 lên sóng tối nay, Diệp (Bích Ngọc) quyết định đi tảy nốt ruồi để chinh phục Dũng (Sỹ Hưng). Về nhà sau khi đi thẩm mỹ, Diệp cố tránh mặt mẹ nhưng những cử chỉ lạ của con gái không qua được mắt bà Bích (Tú Oanh). Bà lao đến lột khẩu trang và miếng băng dán trên mặt con gái rồi ngỡ ngàng khi thấy chiếc nốt ruồi bản mệnh đã biến mất. 

{keywords}

Cũng trong tập này, Diệp (Bích Ngọc) đến tận công trường tìm gặp Nam (Phương Oanh) để nói chuyện. Vừa chào chị ra về, Diệp đột ngột bị chùm bao vật liệu xây dựng rơi trúng đầu khiến cô ngã xuống. Nam thấy vậy chỉ kịp hét lên: "Diệp!". 

{keywords}

Trong khi đó, Chiến 'chó' biết được ông Tấn (Hồ Phong) chính là thủ phạm giết chồng bà Sa (Thu Hạnh) nên đã gọi điện để tống tiền. Chiến 'chó' yêu cầu ông Tấn trả 2 tỷ nếu không sẽ tiết lộ chuyện người đi tù thay. 

{keywords}

Diệp có bị nguy hiểm đến tính mạng? Bà Bích phản ứng thế nào trước quyết định của con gái? Ông Tấn có chịu xuống nước với Chiến 'chó' để giữ bí mật? Chi tiết Hương vị tình thân tập 86 sẽ lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 17/8.  

Vy Uyên 

Sự phẫn nộ của khán giả đối với bà Xuân 'Hương vị tình thân' sẽ tăng

Sự phẫn nộ của khán giả đối với bà Xuân 'Hương vị tình thân' sẽ tăng

Quách Thu Phương tiết lộ: "Sự phẫn nộ, ghét bỏ, bực tức của khán giả đối với nhân vật Xuân chắc chắn sẽ tăng lên".