Trong Hương vị tình thân tập 84 sẽ lên sóng tối nay, Nam (Phương Oanh) mời ông Sinh (Võ Hoài Nam) đến nhà ăn cơm cùng gia đình. Trước mặt ông Sinh và bạn bè của Nam, bà Bích (Tú Oanh) được thể quảng cáo cho bản thân khiến Nam ngao ngán. Nhân thể bà Bích muốn mọi người mừng cho mẹ con mình và Nam đoàn tụ sau bao sóng gió.

{keywords}

Sau bữa cơm, ông Sinh đưa bà Bích từ nhà thuê của Nam về nhà. Không bỏ lỡ cơ hội, bà Bích nói: "Tự nhiên em lại thấy sợ sợ. Nhỡ may mà trong kia có trộm em vào, nó đè đầu cưỡi cổ em thì... Hay là anh đưa em vào đến tận trong cửa rồi anh về nhớ". Ông Sinh khó từ chối nhưng chỉ đồng ý đứng chờ ngoài cổng cho đến lúc bà Bích vào trong nhà. Đúng lúc đó một tên trộm lao ra và ông Sinh nhanh chóng đuổi theo trong tiếng hô hoán của bà Bích. 

{keywords}

Cũng trong tập này, Diệp (Bích Ngọc) bất ngờ chạm trán Dũng (Sỹ Hưng) ở quán bar. Cô nàng ngại ngùng dùng tóc che đi chiếc nốt ruồi quen thuộc nhưng vẫn bị Dũng nhận ra. Dũng tiến sát vào Diệp hỏi: "Người quen này! Sao lại tránh mặt anh?" nhưng cô nàng bất ngờ không nói nên lời.  

{keywords}

Diệp sẽ trả lời Dũng thế nào? Màn bắt trộm của ông Sinh và bà Bích ra sao? Chi tiết Hương vị tình thân tập 84 sẽ lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 13/8.  

Vy Uyên 

Thân thế ít biết của tình nhân bà Sa phim 'Hương vị tình thân'

Thân thế ít biết của tình nhân bà Sa phim 'Hương vị tình thân'

NSƯT Hồ Phong gây bất ngờ khi vào vai tình nhân bà Sa trong Hương vị tình thân. Ít ai biết trước vai diễn này, anh đã cực kỳ quen mặt với khán giả.

Chính thức lộ ảnh Nam - Long về một nhà trong 'Hương vị tình thân'

Chính thức lộ ảnh Nam - Long về một nhà trong 'Hương vị tình thân'

Ảnh cưới của cặp Nam - Long 'Hương vị tình thân' chính thức được xác nhận trong một chương trình trên VTV.