Hương vị tình thân tập trước, Nam (Phương Oanh) đã về nhà ông Sinh (Võ Hoài Nam) và ngờ ngợ đoán ra mối quan hệ ruột thịt giữa mình và người đàn ông lạ mặt.

Biết không thể giấu Nam mãi, nhân cơ hội ra mộ, ông Sinh nói với hương hồn người vợ đã khuất: "Con nó về đây với em rồi, đứa con gái mà anh bỏ rơi suốt bao năm qua. Chính em đã dặn anh là phải yêu thương chăm sóc cho con. Nay nó về đây với em, trước mặt em, anh sẽ nói sự thật cho con biết". Sau đó ông Sinh gọi: "Nam, lại đây!". Nam có vẻ sốt ruột bước tới, sẵn sàng đón nhận điều mình sắp nghe.

{keywords}

Trong khi đó, Tuấn 'chó' (Anh Tuấn) được ông Sinh cứu về và nghi ngờ Nam chính là con gái của ông. "Con thằng Tuấn! mà đương nhiên nó đúng là con thằng Tuấn. Nhưng tôi cứ tò mò sao con thằng Tuấn nó lại ở nhà ông. Tôi nhớ năm xưa ông cũng có một đứa con gái!". 

{keywords}

Ở một diễn biến khác, ông Khang (Mai Nguyên) vẫn còn giận dỗi bà Xuân (Quách Thu Phương), không khiến vợ chăm cho bà Dần (NSND Như Quỳnh). Thấy chồng lấy cặp lồng đi mua cháo lòng cho mẹ, bà Xuân hốt hoảng nói đã nấu cháo gà cho bà Dần. Tuy nhiên ông Khang gạt đi, nói: "Thôi từ bây giờ em cứ chăm sóc cho hai đứa và bản thân em đi. Còn việc chăm sóc bà không phiền đến em nữa".

{keywords}

Ông Sinh có kịp nói ra tất cả sự thật với Nam? Cô sẽ đón nhận mọi chuyện ra sao? Bà Xuân sẽ làm gì để lấy lòng chồng? Chi tiết Hương vị tình thân tập 80 sẽ lên sóng VTV1 lúc 21h tối 9/8.  

Vy Uyên 

Chính thức lộ ảnh Nam - Long về một nhà trong 'Hương vị tình thân'

Chính thức lộ ảnh Nam - Long về một nhà trong 'Hương vị tình thân'

Ảnh cưới của cặp Nam - Long 'Hương vị tình thân' chính thức được xác nhận trong một chương trình trên VTV.