Ở Hương vị tình thân tập 67, bà Bích (Tú Oanh) một lần nữa mất việc vì bà Sa (Thu Hạnh) nên vô cùng cay cú. Trong Hương vị tình thân tập 68 lên sóng tối nay, bà Bích đã mang mắm tôm đến cận cửa hàng spa của đối thủ để trả thù khiến cả bà Sa lẫn khách của mình trở tay không kịp. "Chưa hết đâu, bao giờ đến nhà tôi quỳ xuống xin tôi mới tha", bà Bích đe dọa sau màn trả thù.

{keywords}

Tuy nhiên sau đó bà Bích đã nhận ngay hậu quả. Biết mình đã làm việc ngu ngốc, bà Bích vốn thường ngày không biết sợ là gì ngồi thu lu trong nhà ôm gối lo sợ việc chẳng lành xảy đến. Thấy lạ, Nam (Phương Oanh) hỏi: "Mẹ mệt à, mẹ ăn gì chưa? Mẹ ốm đau hay như nào phải nói cho bọn con biết chứ. Con ra nấu cho mẹ bát cháo" nhưng không thấy bà Bích nói gì. Đúng lúc đó Diệp (Ánh Tuyết) hô toáng lên khi giấy triệu tập mẹ của công an phường được gửi đến nhà.

{keywords}

Bà Bích hốt hoảng chạy ra xem giấy báo trong sự ngỡ ngàng của Nam. Nam sẽ phản ứng sao khi biết việc làm của bà Bích? Bà Sa đã hành động thế nào để trả đũa bà Bích? Chi tiết Hương vị tình thân tập 68 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 22/7.  

Vy Uyên 

Màn dàn cảnh ăn cắp gây sốt trong 'Hương vị tình thân'

Màn dàn cảnh ăn cắp gây sốt trong 'Hương vị tình thân'

'Hương vị tình thân' tập 65 được nhận xét là kịch tính nhất kể từ đầu phim đến nay, trong đó có màn dàn cảnh đổ tội cho bà Bích ăn cắp hút triệu lượt xem. 

Phương Oanh ngại ngùng xin cắt cảnh hôn vụng trộm với Mạnh Trường

Phương Oanh ngại ngùng xin cắt cảnh hôn vụng trộm với Mạnh Trường

Đang diễn cảnh hôn, Phương Oanh ngại ngùng nói "cắt đi ạ" khiến cả Mạnh Trường và đoàn phim 'Hương vị tình thân' bật cười.