Ở Hương vị tình thân tập 65, bà Bích (Tú Oanh) bị dàn cảnh để đổ tội ăn cắp chiếc vòng vàng của bà Dần (NSND Như Quỳnh) khiến bà bị đuổi việc còn Nam (Phương Oanh) thì nhục nhã ê chề. Ngoài chuyện bị gia đình Long (Mạnh Trường) phản đối, cô còn áp lực vì Long muốn mình học thêm và thay đổi ngoại hình cho tương xứng với gia đình. 

{keywords}

Trong Hương vị tình thân tập 66 lên sóng tối nay, Nam buồn rầu ra mộ bố để giải toả. "Con yêu anh ấy! Nhưng mà chúng con ở hai thế giới quá khác nhau. Áp lực từ sự khác biệt khiến con đang từ một người rất tự tin nên dần dần trở nên tự ti. Con không muốn như thế. Con không muốn đánh mất mình. Liệu quyết định rời xa anh ấy có phải là quá tiêu cực không hả bố?", cô vừa khóc vừa nói. 

{keywords}

Trong khi đó, Long nói chuyện với Huy (Hoàng Anh Vũ) về những rắc rối xảy đến. Cậu em tỏ ý nghi ngờ thủ phạm chính là bà Xuân (Quách Thu Phương) chứ không phải mẹ nuôi Nam trong vụ ăn cắp. "Tại sao chuyện này lại xảy ra đúng lúc anh chuẩn bị công khai tình cảm với Nam? Đấy là điều em thắc mắc đấy. Ở nhà có mỗi mẹ là phản đối chuyện của anh". 

Vậy thủ phạm thực sự là ai? Bà Bích có được minh oan? Nam và Long sẽ giải quyết mọi việc ra sao? Chi tiết Hương vị tình thân tập 66 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 20/7.  

Vy Uyên 

Màn dàn cảnh ăn cắp gây sốt trong 'Hương vị tình thân'

Màn dàn cảnh ăn cắp gây sốt trong 'Hương vị tình thân'

'Hương vị tình thân' tập 65 được nhận xét là kịch tính nhất kể từ đầu phim đến nay, trong đó có màn dàn cảnh đổ tội cho bà Bích ăn cắp hút triệu lượt xem. 

Phương Oanh ngại ngùng xin cắt cảnh hôn vụng trộm với Mạnh Trường

Phương Oanh ngại ngùng xin cắt cảnh hôn vụng trộm với Mạnh Trường

Đang diễn cảnh hôn, Phương Oanh ngại ngùng nói "cắt đi ạ" khiến cả Mạnh Trường và đoàn phim 'Hương vị tình thân' bật cười.