Trong Hương vị tình thân tập 62 lên sóng tối nay, Nam (Phương Oanh) mang đồ uống cho Long (Mạnh Trường) ở công ty và hai người liên tục bắn tim thể hiện tình cảm với nhau. Tuy nhiên toàn bộ hành động của Nam - Long đã lọt tầm ngắm của Hồng (Việt Bắc) khiến anh chàng nghi ngờ hai người đang hẹn hò. 

{keywords}

Trước đó, chứng kiến cảnh thân mật của Nam và Long, Kỳ Duyên (Nam Anh) gọi điện cho Long nhưng anh không bắt máy nên điên cuồng đi tìm. Thấy Long đang đứng ăn kem với Nam, Kỳ Duyên hỏi thẳng có phải vì Nam mà Long né tránh mình. Long nhìn Kỳ Duyên với ánh mắt thương hại rồi gật đầu khiến cô nàng điên tiết. 

{keywords}

Sau đó, Nam đưa Long về nhà rồi hôn cô. Long hỏi Nam: "Xấu hổ à?". Nhưng Nam chỉ đáp lại rằng mình đang diễn với lý do: "Chẳng phải đàn ông các anh thích kiểu con gái ngây thơ, nai tơ để có cảm giác chiến thắng à? Đấy, em ban phát cho anh cảm giác ấy đấy".

{keywords}

Được đà, Long ra đề nghị bất ngờ với Nam: "Mai đến chơi với bà ngủ lại nhớ. Anh có thói quen là ngủ không khóa cửa phòng". Nam sẽ trả lời Long ra sao? Liệu cô có đồng ý đến nhà Long? Chi tiết Hương vị tình thân tập 62 sẽ lên sóng VTV1 21h tối nay, 14/7.  

Vy Uyên 

'Hương vị tình thân' phần 2: Gia đình phản đối Long yêu Nam

'Hương vị tình thân' phần 2: Gia đình phản đối Long yêu Nam

Đúng như chia sẻ của biên kịch, ở phần 2 'Hương vị tình thân', chuyện tình Long và Nam sẽ đối mặt với nhiều sóng gió.