Trong Hương vị tình thân tập 50 lên sóng tối 28/6, Khánh Thy (Thu Quỳnh) bắt đầu ra dáng con dâu nhà hào môn, quán xuyến chuyện ăn uống của gia đình và quản luôn cả tiền chợ búa của giúp việc.

Phát hiện ra bà Bích (Tú Oanh) bớt xén thức ăn, Thy ý nhị nói: "Không ai thích ăn đồ ăn lại mà cô cứ mua nhiều để thừa vứt đi nó phí". Bà Bích tỏ vẻ khó chịu, liền bật lại: "Thôi được rồi, từ mai tôi đi chợ về cô xuống mà cân đo đong đếm cho nó chuẩn chỉnh đi rồi tôi nấu". Thy tỉnh bơ đáp: "Vâng, ý cháu là như thế đấy ạ" rồi lấy bát thức ăn được giấu trong tủ bếp đặt trước mặt bà Bích. 

{keywords}

Còn bố Long (Mai Nguyên) nói con trai cả lựa lời nói chuyện với Huy (Hoàng Anh Vũ), để thư thư một thời gian nữa hãy chuyển ra ở riêng. Ông cũng tính nếu Huy nhất quyết dọn ra ngoài thì sẽ mua cho vợ chồng con trai một căn hộ. Trong khi đó, Diệp (Ánh Tuyết) vẫn sốc và nhất quyết không ăn uống gì, nằm lỳ trong nhà vì ra ngoài sợ bị sỉ nhục. Nam (Phương Oanh) thuyết phục Diệp thế nào cũng không chịu. 

Nam sẽ gặp em trai Thy xử lý để trả thù cho Diệp? Long có đồng ý với đề xuất của bố? bà Bích sẽ dùng chiêu gì để đối phó với Thy? Chi tiết Hương vị tình thân tập 50 lên sóng VTV1 21h tối 28/6.  

Vy Uyên 

Cảnh hôn liên hoàn của Mạnh Trường và Phương Oanh gây sốt màn ảnh

Cảnh hôn liên hoàn của Mạnh Trường và Phương Oanh gây sốt màn ảnh

Nụ hôn đầu tiên trên màn ảnh của hai diễn viên trong 'Hương vị tình thân' hút triệu lượt xem.