Trong Hương vị tình thân tập 47 lên sóng tối 23/6, Nam (Phương Oanh) đến nhà Long (Mạnh Trường) chăm sóc bà Dần (NSND Như Quỳnh). Tuy nhiên trời quá nóng, Nam nhảy xuống hồ bơi cho mát trong sự trêu trọc của Long (Mạnh Trường) khiến cô rất ngượng ngùng. 

 

Tưởng Long trêu con gái mình, bà Dần đẩy cháu trai xuống nước khiến anh sau đó bị cảm sốt nằm ly bì. Thấy Long sốt quá cao, Nam lấy khăn mát lau mồ hôi và chườm cho Long. Đúng lúc đó Long tỉnh dậy và quàng tay kéo Nam xuống định hôn. 

Xong nụ hôn đầu của hai người lại tiếp tục không thành với sự xuất hiện của bà Dần. Bà hét toáng lên, tưởng cháu trai làm gì con gái mình nên định lao đến đánh Long. Để cứu nguy, Nam nhận Long là bạn trai mình, thậm chí đặt tên cho anh là Sửu Nhi trong sự ngỡ ngàng của chính chủ. 

Cả bà Dần và Long sẽ phản ứng thế nào trước tình huống này? Diễn biến chi tiết Hương vị tình thân tập 47 lên sóng VTV1 21h tối nay, 23/6.  

Vy Uyên 

Diễn viên lên tiếng về tình huống khó hiểu trong 'Hương vị tình thân'

Diễn viên lên tiếng về tình huống khó hiểu trong 'Hương vị tình thân'

Diễn biến quá nhanh, tình huống không rõ ràng trong 'Hương vị tình thân' khiến khán giả tranh cãi, buộc thành phần đoàn phim phải lên tiếng.