Trong Hương vị tình thân tập 38 lên sóng tối nay, 10/6, Long (Mạnh Trường) và Huy (Anh Vũ) có cuộc nói chuyện thân thiết liên quan đến Khánh Thy (Thu Quỳnh). Huy thắc mắc hỏi anh trai về việc nếu quyết định đi xem mặt có nghĩa là không muốn chốt hạ với Thy.

Long không trả lời mà nói: "Hôm trước anh thấy em mang đồ ăn đến cho Thy đấy". Huy biết không thể trốn tránh nên đã khai thật với Long là mình thích Thy.

{keywords}

Trong khi đó, Thy tiếp tục bị bà mẹ ghê gớm dồn ép đến mức suy sụp. Thấy Thy đứng khóc tức tưởi trước cửa nhà, Huy nói: "Đi trốn với em nhớ" rồi chìa tay ra kéo Thy đi.

{keywords}

Bà Xuân (Quách Thu Phương) hoảng hốt khi thấy con trai nói dối và không về nhà nên đã gọi điện cho Long. "Nó gọi cho mẹ nói rằng đang ở cửa hàng nhưng khi mẹ đến thì nó không có ở đó. Hỏi nhân viên thì nói cả đêm qua nó không về. Sao nó nói dối mẹ? Từ trước đến nay nó không bao giờ nói dối mẹ cả". 

Long an ủi mẹ: "Con đã nói với mẹ rồi, nó còn gọi về được cho mẹ tức là không sao". Tuy nhiên bà Xuân vẫn sốt sắng nói: "Mẹ thấy có sao đấy. Con gọi cho em đi, hỏi xem nó đang ở đâu, đi với ai, có làm sao không?".

{keywords}

Long có gọi điện cho Huy để hỏi tình hình? Thy đã gặp chuyện gì? Cô và Huy trốn đi đâu? Diễn biến chi tiết Hương vị tình thân tập 38 lên sóng VTV1 21h tối nay, 10/6. 

Vy Uyên 

'Hương vị tình thân' tập 37, Long tìm đến tận nơi dọa hôn Nam

'Hương vị tình thân' tập 37, Long tìm đến tận nơi dọa hôn Nam

Long tìm đến tận chỗ Nam tập thể dục với mục đích "cho cô đỡ nhớ" rồi dọa hôn trong 'Hương vị tình thân' tập 37.