Trong Hương vị tình thân tập 18, bà Dần (NSND Như Quỳnh) lại nhận nhầm Nam (Phương Oanh) là con gái và đi theo cô về nhà. Nam buộc phải ngủ lại nhà vì bà Dần không cho cô về. Trong Hương vị tình thân tập 19 lên sóng tối nay, Nam hốt hoảng khi không thấy bà Dần trong phòng vội chạy đi tìm. Thấy người đang ở dưới hồ bơi, Nam nghĩ là bà Dần ngã xuống đó nên vội nhảy xuống nhưng không ngờ đó lại là Long (Mạnh Trường) khiến cô ngại ngùng. Anh chàng tạt nước trêu đùa, thậm chí rủ Nam bơi chung nhưng cô vội tháo chạy. 

{keywords}

Trong khi đó, mẹ Thy (Thu Quỳnh) vẫn liên tục hối thúc con gái nhanh chóng hạ gục anh em Long. "Con gái giỏi giang của mẹ có khi còn thua một kẻ hạ đẳng ấy chứ. Tự tin thì tốt nhưng đừng có chủ quan vì vị trí con dâu nhà giàu đó không biết những người khác có thể làm gì đâu". Dù rất bực bội nhưng Thy vẫn đáp lại mẹ bằng lời bóng gió khiến bà khó chịu: "Con tin là dù người khác có làm việc gì cũng không thể qua được mẹ của con. Con có mẹ ở đây rồi thì còn sợ gì nữa ạ".

{keywords}

Mẹ con Thy sẽ tiếp tục dùng chiêu trò gì để câu kéo anh em Long? Long và Nam bắt đầu nảy sinh tình cảm? Diễn biến chi tiết Hương vị tình thân tập 19 lên sóng VTV1 21h tối nay, 14/5. 

Vy Uyên

'Hương vị tình thân' tập 18, bà của Long hắt nước dằn mặt mẹ Nam

'Hương vị tình thân' tập 18, bà của Long hắt nước dằn mặt mẹ Nam

Trong 'Hương vị tình thân' tập 18, bà của Long tới nhà Nam ở và có cuộc đụng độ ngang tầm với bà Bích ghê gớm.