Trong Hương vị tình thân tập 131 lên sóng tối nay 20/10, Chiến 'chó' (Anh Tuấn) biết Tấn (Hồ Phong) sẽ không để cho mình được yên vì giữ cuộn băng bằng chứng vụ lão giết chết bố Thy (Thu Quỳnh). Chiến 'chó' chủ động gọi điện cho Tấn để nhử mồi: "Mày sẽ có bản gốc". Tấn đề phòng: "Lấy gì đảm bảo những hình ảnh này sẽ không rò rỉ". Chiến 'chó' khẳng định chắc nịch: "Đừng có lằng nhằng! Nếu mày không chuyển tiền thì tao sẽ bán nó cho người cần". 

{keywords}

Trong khi đó, Thy (Thu Quỳnh) báo cho mẹ biết Tấn đang âm thầm làm thủ tục lo cho Dũng (Sỹ Hưng) và Diệp (Bích Ngọc), thậm chí còn có kế hoạch đoàn tụ ở nơi xa mà không hề có bà Sa (Thu Hạnh). Nghe vậy bà Sa rất sốc. 

{keywords}

Còn ông Sinh (Võ Hoài Nam) vẫn quyết định lên tìm Chiến 'chó' lần nữa. Gặp bà Dần (NSND Như Quỳnh) đến nhà chơi, ông Sinh tâm sự về việc mình rất khổ tâm vì ở lại toàn mang lại phiền toái cho con gái. Ông Sinh xin bà Dần cho Nam (Phương Oanh) ở lại thêm một thời gian để mình yên tâm đi lo việc. 

{keywords}

Tấn sẽ sập bẫy của Chiến 'chó'? Bà Sa sẽ phản lại Tấn khi biết mình bị đưa ra ngoài lề? Hương vị tình thân tập 131 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 20/10. 

Vy Uyên 

'Hương vị tình thân' tập 130, bà Sa lần đầu xuống nước cầu xin Thy

'Hương vị tình thân' tập 130, bà Sa lần đầu xuống nước cầu xin Thy

Bà Sa hoảng loạn nên đã khóc lóc cầu xin con gái không làm tổn thương Dũng trong 'Hương vị tình thân' tập 130.