Trong Hương vị tình thân tập 130 lên sóng tối nay 19/10, sợ Dũng (Sỹ Hưng) sốc khi biết được bố mình là kẻ giết người, bà Sa (Thu Hạnh) vừa khóc vừa cầu xin Thy (Thu Quỳnh). "Con có thể đối xử với mẹ thế nào cũng được nhưng mẹ chỉ xin con đừng để cho em con phải đau lòng. Mẹ xin con đấy!". Đáp lại, Thy quay sang an ủi mẹ: "Mẹ đừng lo lắng quá. Mẹ mệt rồi, nghỉ ngơi đi. Mẹ yên tâm! Con sẽ vẫn là đứa con hiếu thảo của mẹ, còn những chuyện khác tính sau đi". 

{keywords}

Trong khi đó, Long (Mạnh Trường) nhận thấy từ khi có bầu, Nam (Phương Oanh)  rất khác và dụ cô sinh thêm nhiều con nữa "để anh có thêm đồng minh nếu không em suốt ngày bắt nạt anh". 

{keywords}

Cũng trong tập này, Nam tiếp tục có cuộc trò chuyện xúc động với ông Sinh (Võ Hoài Nam). Ông Sinh nói với Nam: "Dẫu bố có thế nào đi chăng nữa thì gia đình bên đấy vẫn có người yêu thương con hết mực". Nam vừa ôm bố vừa khóc: "Rõ ràng là con luôn muốn được yêu thương nhưng đến khi con được mọi người yêu thương, lo lắng thì con lại thấy day dứt". 

{keywords}

Có chuyện gì đã xảy đến với Nam và ông Sinh? Thy sẽ tiếp tục xuống tay để bóc trần Tấn và nói ra tất cả với Dũng? Hương vị tình thân tập 130 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 19/10. 

Vy Uyên 

'Hương vị tình thân' tập 129, mẹ con Thy bị bố con Nam bóc trần tội ác

'Hương vị tình thân' tập 129, mẹ con Thy bị bố con Nam bóc trần tội ác

Chuyện bà Sa cấu kết với người tình để lập mưu giết chồng, Dũng là con trai của Tấn bị ông Sinh và Nam bóc trần trong 'Hương vị tình thân' tập 129.