Ở cuối tập trước, Tấn (Hồ Phong) chặn đầu xe của Thy (Thu Quỳnh) khi đến quán cafe để ngăn cô gặp Dũng (Sỹ Hưng). Trong Hương vị tình thân tập 128 lên sóng tối nay 15/10, Tấn nói với Thy rằng mình từng là tay sai đắc lực của bố cô nên biết hết mọi chuyện. "Chỉ cần cháu hé răng ra nói với Dũng dù là một chuyện nhỏ nhất, chú sẽ tung hê quá khứ ô uế của bố cháu", Tấn chỉ vào mặt Thy doạ.

{keywords}

Khi bị Thy đuổi khỏi xe, Tấn tiếp tục: "Cứ cho rằng chú có liên quan đến cái chết của bố cháu thì sao? Còn cháu là con của một người đàn bà có hai đứa con với hai người đàn ông khác nhau mà bố của thằng em lại giết bố của con chị". 

Trong khi đó, Long (Mạnh Trường) và ông Sinh (Võ Hoài Nam) tiếp tục cùng Chiến 'chó' (Anh Tuấn) tìm ra nhân chứng vật chứng để tố cáo Tấn. Long dò hỏi thêm Chiến chó về khả năng có thêm nhân chứng chứng kiến việc bố Thy bắt cóc Nam hồi nhỏ để uy hiếp ông Sinh cũng như chuyện ông có bị đe doạ khi trở về. 

{keywords}

Chiến 'chó' có tiết lộ chi tiết gì quan trọng? Thy sẽ làm gì để đối phó với Tấn và vạch mặt hắn? Hương vị tình thân tập 128 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 15/10. 

Vy Uyên 

Tập cuối 'Hương vị tình thân', '11 tháng 5 ngày' lên sóng cùng ngày

Tập cuối 'Hương vị tình thân', '11 tháng 5 ngày' lên sóng cùng ngày

Cả hai bộ phim làm mưa làm gió trên truyền hình thời gian qua sẽ cùng kết thúc phát sóng vào ngày 27/10.