Trong Hương vị tình thân tập 124 lên sóng tối nay 11/10, khi chuyện bị bại lộ Thy (Thu Quỳnh) lật bài ngửa với Nam (Phương Oanh): "Tôi muốn cô từ bỏ tất cả những gì mà cô đang có, ra đi tay trắng cùng với bố cô và đừng bao giờ xuất hiện trong cuộc đời của tôi nữa. Nếu làm được như thế thì tôi chắc là nguôi ngoai phần nào". 

Trong khi đó, Dũng (Sỹ Hưng) trấn an Diệp (Bích Ngọc) và nói rằng chỉ cần cô từ mặt chị gái mình thì mọi chuyện còn lại Dũng sẽ lo hết. Diệp khóc nói: "Anh đừng bắt em lựa chọn vô lý như thế được không? Em hỏi anh, anh có cắt đứt được với mẹ với chị để đến với em không?". Dũng giãy nảy: "Em bị điên à? Họ toàn là ruột thịt của anh. Chết anh cũng không bỏ". Diệp khẳng định: "Vậy tại sao anh lại bắt em cắt đứt với chị Nam? Với em, chị Nam còn hơn cả chị ruột".  

Còn ông Sinh (Võ Hoài Nam) lần đầu chia sẻ với Nam và Long (Mạnh Trường) về vụ án năm xưa. "Lâu nay bố cũng không muốn nói với ai, vì nói ra sợ các con hy vọng rồi lại thất vọng mà có khi còn ảnh hưởng đến cuộc sống của hai con. Có thể bố chưa chắc là hung thủ giết người đâu".

Diệp sẽ cắt đứt với Dũng? Nam phản ứng sao trước lời nói của Thy? Long và vợ sẽ giúp minh oanh cho ông Sinh? Chi tiết Hương vị tình thân tập 124 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 11/10. 

Vy Uyên 

Phim về công an thế chỗ 'Hương vị tình thân'

Phim về công an thế chỗ 'Hương vị tình thân'

35 tập phim 'Phố trong làng' sẽ thế chỗ 'Hương vị tình thân' khi bộ phim này kết thúc phát sóng vào cuối tháng 10.