Ở tập trước, ông Sinh (Võ Hoài Nam) và Nam (Phương Oanh) cuối cùng cũng nhận nhau là cha con. Trong Hương vị tình thân tập 118 lên sóng tối nay, 1/10, ông Sinh nói lý do mình và Long (Mạnh Trường) giấu Nam chuyện hai người là cha con và không muốn công khai chuyện này. 

"Bố với Long làm vậy cũng mong con được bình yên. Chúng ta ba người biết với nhau như thế là được. Máu mủ ruột thịt thì đâu cần phải nói ra cũng vẫn là máu mủ ruột thịt mà con. Bố từng phạm sai lầm. Việc bố làm bố đã phải trả giá nhưng nỗi đau của họ không vơi đi được bằng sự trả giá của bố. Vả lại con và em dâu con làm sao mà nhìn mặt nhau", ông Sinh nói với Nam. 

{keywords}

Trong khi đó, Thy (Thu Quỳnh) đau khổ khi biết lý do bà Sa (Ngân Hạnh) ghét mình và bắt đầu nghi ngờ mối quan hệ của mẹ và Tấn (Hồ Phong). "Lúc ấy con nghĩ rằng vì mẹ quá đau khổ nên mẹ không muốn nhắc đến nhưng bây giờ thì con hiểu mẹ làm thế vì mẹ chẳng yêu bố con. Thế thì chắc mẹ phải có một người đàn ông ở trong quá khứ chứ nhỉ. Người đàn ông vừa ở đây, ông ta với mẹ không phải bây giờ mới quen nhau đúng không?".

Bà Sa sẽ trả lời con gái thế nào? Mối quan hệ của họ sẽ bị bại lộ? Nam có đồng ý với đề nghị của ông Sinh? Chi tiết Hương vị tình thân tập 118 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 1/10. 

Vy Uyên 

Phương Oanh khóc trước giờ chia tay phim 'Hương vị tình thân'

Phương Oanh khóc trước giờ chia tay phim 'Hương vị tình thân'

Phương Oanh chia sẻ cảm xúc trên phim trường trong những ngày quay cuối của 'Hương vị tình thân'.