Trong Hương vị tình thân tập 113, ông Sinh (Võ Hoài Nam) đã bị bắt vì tình nghi giết người. (Long) Mạnh Trường) cũng bị nhận giấy triệu tập từ công an để lên làm việc vì liên quan đến ông Sinh. Trong Hương vị tình thân tập 114, lên sóng tối 27/9, Nam (Phương Oanh) nói với gia đình nhà chồng rằng mình là con nuôi của ông Sinh khiến ai cũng ngỡ ngàng. Đặc biệt là bà Xuân (Quách Thu Phương) cứ hỏi đi hỏi lại vì không tin Nam lại là con nuôi của một kẻ tình nghi giết người.

{keywords}

Trong lúc Nam rối bời, Long (Mạnh Trường) lại một lần nữa ở bên an ủi cô. Vì hơn ai biết Long biết Nam chính là con gái ông Sinh. "Bây giờ khi biết bác Sinh đã từng là kẻ giết người, khi gặp lại bác ấy em có sợ không? Có sợ đúng không? hoặc là cảm thấy không được thoải mái nữa. Thế nên bác Sinh mới không muốn nói thân phận thật của mình cho em biết. Đôi khi con người ta nói dối cũng chỉ vì muốn giữ lại những điều tốt đẹp nhất cho những người mình thương yêu thôi. Anh tin là bác Sinh cũng cảm thấy rất đau khổ khi phải giấu em điều đó". 

{keywords}

Sự việc ông Sinh bị bắt khiến bà Sa (Ngân Hạnh) như ngồi trên đống lửa. Bà Sa hỏi đi hỏi lại ông Tấn (Hồ Phong) có liên quan đến vụ việc hay không nhưng ông Tấn một mực phủ nhận. "Em chỉ sợ anh dồn hắn đến tội chết một lần nữa. Chó cùng rứt giậu, nó sẽ khai ra thằng Dũng là con của anh, lúc đấy cái Thy biết chuyện, bọn trẻ sẽ thế nào?"

{keywords}

Ông Sinh có được minh oan? Việc ông Tấn là kẻ giết người có bị bại lộ? Nam sẽ biết ông Sinh là bố của mình? Chi tiết Hương vị tình thân tập 114 lên sóng VTV1 lúc 21h tối thứ 2, 27/9. 

Vy Uyên 

Phương Oanh khóc trước giờ chia tay phim 'Hương vị tình thân'

Phương Oanh khóc trước giờ chia tay phim 'Hương vị tình thân'

Phương Oanh chia sẻ cảm xúc trên phim trường trong những ngày quay cuối của 'Hương vị tình thân'.