Trong Hương vị tình thân tập 110 lên sóng tối nay, 21/9, bất chấp sự khó chịu của Thi (Thu Quỳnh), Huy (Anh Vũ) định lao đi cứu Dương (Thục Anh) giữa đêm. Trước sự ghen tuông của vợ, nghi ngờ chồng lấy cớ để đi gặp 'trà xanh', Huy nói: "Chuyện đấy mà em cũng nghĩ ra được à? Là tính mạng của con người đấy Thi ạ. Con bé nó có tí tuổi đầu. Anh là người gửi nó đến chỗ người ta, bây giờ xảy ra chuyện anh phải có trách nhiệm chứ". 

{keywords}

Tuy nhiên Thi không nghe, cô giằng co với Huy để ngăn chồng lại. "Anh không được đi đâu hết. Anh có trách nhiệm với vợ anh trước đi đã. Còn nếu anh vẫn muốn đến chỗ nó thì em và anh ly hôn", Thi ra tối hậu thư cho chồng. 

Trong khi đó, Phi (Tô Dũng) trong cuộc trò chuyện với Nam (Phương Oanh) đã hỏi thăm Thi khiến cô nghi ngờ anh vẫn lưu luyến tình cũ. Phi thừa nhận có quan tâm tới Thi nhưng vội giải thích. "Bọn anh tình cờ gặp nhau. Với lại công ty mình có liên kết với bên đó nên thỉnh thoảng cũng có chạm mặt. Có gì đâu mà lưu luyến, chỉ là anh quan tâm một chút thôi. Hình như là Huy biết chuyện cũ của anh và Thi". 

{keywords}

Có chuyện gì xảy ra với Dương hay cô nàng lấy cớ để gặp Huy? Huy sẽ chấp nhận ly hôn Thi? Chi tiết Hương vị tình thân tập 110 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 21/9. 

Vy Uyên 

'Hương vị tình thân' tập 109, Long đề nghị giúp bố Nam, Tấn muốn ông Sinh phải chết

'Hương vị tình thân' tập 109, Long đề nghị giúp bố Nam, Tấn muốn ông Sinh phải chết

Thấy bố vợ gặp khó khăn, Long đề nghị với Nam lo việc cho ông Sinh; Tấn muốn ông Sinh phải chết nếu muốn Nam yên ổn trong 'Hương vị tình thân' tập 109.