Trong Hương vị tình thân tập 108 lên sóng tối 17/9, Thi (Thu Quỳnh) chứng kiến toàn bộ cuộc nói chuyện thân mật giữa Dương (Thục Anh) và Huy (Anh Vũ). Thi tức điên khi nghe tiểu tam thú nhận với Huy. "Anh biết không? hai lần gặp anh ở hồ đều không phải vô tình, là em cố ý đấy. Em biết anh buồn nên hay ra đấy nên...", chưa nói xong Dương đã chủ động hôn Huy. 

{keywords}

Cũng trong tập này, Thi cảm thấy vị trí của mình trong gia đình và công ty chồng lung lay nên nuôi ý định mở công ty riêng. Thi gặp Dũng (Sỹ Hưng) để chia sẻ về kế hoạch này, thậm chí nhờ em trai đứng tên công ty. Tuy nhiên Dũng cảnh báo chị: "Nhà chồng chị mà biết được là chị tiêu đấy".

{keywords}

Trong khi đó, Nam (Phương Oanh) ngày càng ghi điểm với gia đình chồng. Bà Dần (NSND Như Quỳnh) lại lẫn và nhầm Nam là người con gái đã mất. Thậm chí bà còn nhầm con dâu là thông gia. Lần đầu tiên bà Dần nói chuyện thân thiết với bà Xuân (Quách Thu Phương) nhờ sự kết nối của Nam khiến cả nhà đều vui. 

{keywords}

Thi sẽ làm gì khi chứng kiến chồng hôn tiểu tam? Huy có chấp nhận tình cảm của Dương? Kế hoạch kinh doanh riêng của Thi có thành công? Chi tiết Hương vị tình thân tập 108 lên sóng VTV1 lúc 21h tối nay, 17/9.  

Vy Uyên 

Hậu trường cười nghiêng ngả của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân'

Hậu trường cười nghiêng ngả của dàn diễn viên 'Hương vị tình thân'

Khác với không khí căng thẳng trên phim 'Hương vị tình thân', ở hậu trường các diễn viên được là chính mình, thả lỏng và quên đi mọi áp lực.