Trong Hương vị tình thân tập 103 lên sóng tối nay 10/9, Nam (Phương Oanh) đến công ty và mách Long (Mạnh Trường) chuyện bà Xuân (Quách Thu Phương) chuẩn bị đi thi sắc đẹp. Long nói: "Mẹ đi thi thì tốt quá. Anh nghĩ người nhút nhát như mẹ không dám đâu. Hay là em đi thi đi. Có khi em đi, mẹ đi cùng luôn. Anh đầu tư cho hai mẹ con luôn".

Nam từ chối luôn: "Thôi, em đi rồi lại giành giải nhất với mẹ thì chết anh. Phức tạp". Long nghe hợp lý và nói Nam nên ở nhà nấu cơm cho chồng. 

{keywords}

Ông Khang (Mai Nguyên) thấy vợ chuẩn bị thi sắc đẹp, lại lập quỹ từ thiện rùm beng nên rất lo lắng. Ông nói với Thi (Thu Quỳnh): "Từ thiện thì cứ lặng lẽ mà làm, tại sao phải phô trương như thế. Con lựa lời khuyên can mẹ con rút khỏi cuộc thi đó đi và tìm hiểu xem quỹ từ thiện mẹ con lập ra là nghe theo lời ai, cung cách của nó hoạt động thế nào. Bố không tin là mẹ con có thể tự nghĩ ra và điều hành một công việc phức tạp như thế". 

{keywords}

Trong khi đó bà Xuân có vẻ hoạt động tích cực để PR hình ảnh với sự giật giây của Nguyệt (Hoàng Yến) cũng như sự ủng hộ của Thi. Bà thậm chí còn livestream để đánh bóng hình ảnh. Liệu bà Xuân có bị sập bẫy? Thi sẽ nghe lời ông Khang hay ủng hộ mẹ chồng? Chi tiết Hương vị tình thân tập 103 lên sóng VTV1 lúc 21h tối 10/9.  

Vy Uyên 

Phương Oanh từ 'vịt hóa thiên nga' trong 'Hương vị tình thân'

Phương Oanh từ 'vịt hóa thiên nga' trong 'Hương vị tình thân'

Các tập gần đây của 'Hương vị tình thân', nhân vật Nam của Phương Oanh ghi điểm bởi lối ăn mặc nữ tính, phong cách và quyến rũ.