Trong buổi họp báo ra mắt phim Sắc đẹp dối trá chiều ngày 3/12, trong khi nhà sản xuất và các diễn viên đã có mặt đông đủ, sự vắng mặt của Hương Giang khiến nhiều khán giả có mặt tại hiện trường xôn xao. Đến sát giờ sự kiện diễn ra, một 'chàng trai' với mái tóc ngắn, làn da nâu xuất hiện. Hóa ra đây là hình ảnh bất ngờ của Hương Giang dành cho báo chí và người hâm mộ.

{keywords}
Hương Giang trở lại hình dạng đần ông sau 7 năm chuyển giới

Lần đầu xuất hiện dưới bề ngoài nam tính, Hương Giang xúc động chia sẻ cảm giác hồi hộp như lúc vừa hoàn tất quá trình phẫu thuật chuyển giới từ Thái Lan về nước năm 2012.

Sau 7 năm bước chân vào showbiz, đây là lần đầu tiên Hương Giang thử sức với vai trò diễn viên chính trong một bộ phim điện ảnh. Với câu chuyện từ chàng trai Ngọc Hiếu vượt qua muôn vàn nỗi đau dao kéo cho đến cuộc thi Vietnam Idol, trở thành hoa hậu của cộng đồng LGBT thì có lẽ không ai phù hợp hơn Hương Giang sắm vai trong bộ phim sắp ra mắt này.

Sắc đẹp dối trá với phần kịch bản lấy ý tưởng từ cuộc đời thực của Hương Giang. Trong phim, cô vào vai chàng diễn viên đóng thế tên Dương mang trong mình khát khao hóa thân thành nữ giới. Dương vô tình trở thành nhân chứng trong một vụ án giết người nên đã phải kiên quyết thay đổi giới tính. Sau khi chuyển giới, Dương tiếp tục dấn thân vào một cuộc thi nhan sắc để kiếm tiền trang trải cho quá trình chữa bệnh cho cha.

Bộ phim sẽ kể lại theo cái nhìn của người trong cuộc, không ngại ngần lột tả những góc khuất đằng sau các cuộc thi nhan sắc, những chiêu trò và cạnh tranh khốc liệt trên con đường bước lên đỉnh vinh quang.

{keywords}
Tuấn Trần được yêu cầu hôn lại Hương Giang như cảnh quay trong phim.

Trong phim, khái niệm sắc đẹp đóng vai trò như lằn ranh mỏng manh giữa thiện và ác, chính sắc đẹp đó có thể khiến cuộc đời một người thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn hoặc tồi tệ đi một cách không thể kiểm soát được.

Chia sẻ với truyền thông, Hương Giang không giấu được cảm xúc hồi hộp lẫn hào hức với dự án điện ảnh đầu tay. Cô cho biết bộ phim lấy ý tưởng từ cuộc đời của mình nhưng sẽ kể lại theo một chất liệu khác, một góc nhìn khác nên tin rằng khán giả sẽ khám phá được nhiều điều thú vị khác khi ra rạp xem phim.

Sắc đẹp dối trá là một bộ phim hài - hành động dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2020, bên cạnh sự góp mặt của nữ chính Hương Giang thì bộ phim cũng quy tụ những diễn viên gạo cội như NSƯT Hữu Châu, NSND Kim Xuân bên cạnh những diễn viên trẻ như Tuấn Trần, Puka,...

Mời xem clip tự tạo của bài viết:

Bảo Đạt

Bích Phương, Hương Giang diện đầm nóng bỏng

Bích Phương, Hương Giang diện đầm nóng bỏng

 - Sao đẹp tuần qua: Bích Phương diện đầm dài thướt tha, Hương Giang táo bạo cùng váy ngắn. Cả hai đều tôn tối đa lợi thế hình thể đáng mơ ước.