{keywords}
Buổi công chiếu đặc biệt của Sắc đẹp dối trá có sự tham gia của các thành viên đoàn làm phim, bao gồm Đạo diễn Kay Nguyễn, Diễn viên – Hoa hậu Hương Giang cùng dàn diễn viên trẻ tham gia. Sắc đẹp dối trá là hành trình trở về đúng bản ngã giới tính của của Dương (Hương Giang thủ vai), khi anh vô tình bị lôi vào vòng xoáy thù hận của một nhóm giang hồ. Chuyển giới đã không phải là sự lựa chọn của dương, mà là điều bắt buộc phải làm để Dương có thể tiếp tục sống. Sau khi chuyển giới, Dương tham gia vào cuộc thi Hoa hậu Mẹ Trái Đất với hy vọng giành một vài giải phụ, kiếm tiền cho cha làm phẫu thuật. Không ngờ bè lũ giang hồ ngày xưa vẫn lần theo tung tích của cô. Dương phải trực tiếp chiến đấu với lũ sát thủ ngay trong lòng một cuộc thi nhan sắc. 

 

{keywords}
NSND Kim Xuân tươi tắn trong đầm đỏ thanh lịch. Vì bất cẩn nhầm lẫn, đạo diễn của phim đã gọi cô là Hồng Vân trong phần giới thiệu và sau đó nhận lỗi trước cô và khán giả. Ngoài NSND Kim Xuân vào vai mẹ, NSƯT Hữu Châu sẽ thủ vai cha của Dương mở ra những câu chuyện cảm động, nhân văn về gia đình của 2 diễn viên gạo cội.

 

{keywords}

Tuấn Trần, Phát La là hai gương mặt nam theo sát cuộc sống của nữ chính Hương Giang. Một người là bạn thân, luôn ủng hộ bạn mình chuyển giới còn một người theo đuổi Hương Giang.

 

{keywords}
Puka xuất hiện với chiếc đầm xinh xắn.

 

{keywords}
Karen Nguyễn vẫn giữ được phong độ của vai ác khi vào vai sát thủ. Ánh mắt sắc lạnh đặc trưng của cô khá nguy hiểm từ vai diễn kẻ thứ 2 trong các MV của Hương Giang cho tới phim Sắc đẹp dối trá đều được đạo diễn tập trung khai thác.

 

{keywords}
Hoa Hậu Khánh Vân cũng có mặt ủng hộ Hương Giang. Cô là thí sinh của Siêu mẫu Việt Nam 2018 trong đội Hương Giang dẫn dắt.

 

{keywords}
Á hậu Mâu Thủy xuất hiện sau ồn ào tranh luận với người hâm mộ khi bị cho là thiếu ý thức khi giơ chân cao trong rạp chiếu phim.

 

{keywords}
Bộ ba Đức Phúc – Erik – Hòa Minzy là những người em thân thiết luôn bên cạnh ủng hộ Hương Giang.

 

{keywords}
Nam diễn viên Võ Điền Gia Huy của phim Thưa mẹ con đi.

 

{keywords}
Vlogger Viruss cũng có mặt tham dự buổi chiếu của phim Sắc đẹp dối trá.

 

{keywords}
 NTK Trương Thanh Long ăn mặc thanh lịch đi ủng hộ đàn em.

 

{keywords}
Nhóm The Wings diện trang phục tiệp màu cùng nhau tới ủng hộ phim. Sắc đẹp dối trá sẽ chính thức khởi chiếu vào dịp lễ Valentine, tức 14/2. 

Thanh Minh

Hương Giang âm thầm trừng trị 'bạn thân cướp bồ' trong MV mới

Hương Giang âm thầm trừng trị 'bạn thân cướp bồ' trong MV mới

- Tối 6/2, Hương Giang ra mắt MV Tặng anh cho cô ấy với kết thúc không nằm ngoài dự đoán dành cho cô bạn thân nguy hiểm chuyên âm mưu cướp người yêu xuyên suốt các MV đã phát hành.