Diễn biến mới của 'Hướng dương ngược nắng'

Trong một trích đoạn mới vừa được VTV hé lộ, hàng loạt diễn biến gay cấn trong các tập chưa phát sóng của Hướng dương ngược nắng cho thấy bộ phim đã được đẩy đến cao trào xung đột.  

{keywords}
Hải quay lại đào mỏ Diễm Loan.  

Trong đó, Hoàng (Việt Anh) bàn với Kiên (Hồng Đăng) kế hoạch thêm một đòn chí mạng để đánh sập Cao Dược. Hải (Mạnh Hưng) quay lại tìm Diễm Loan (Vân Dung) khi đã trắng tay, một lần nữa đưa người phụ nữ dại trai vào bẫy. 

{keywords}
Bạch Cúc trả thù bố con Vụ cho Châu.  

Biết được chuyện ông Vụ (NSND Công Lý) và Vỹ (Mạnh Cường) chơi xấu Châu (Hồng Diễm), bà Bạch Cúc (NSND Thu Hà) dằn mặt ông Vụ ngay tại cơ quan. Có vẻ như sau lời cảnh cáo này, Bạch Cúc sẽ ra tay trả thù cho con gái. 

{keywords}
 Minh giận dỗi bỏ đi sau khi tát Kiên. 

Tuy nhiên kịch tính nhất chính là việc Châu nói với Vỹ bằng giọng căm hận: "Đàn ông các anh cùng một phường khốn nạn như nhau". Còn Minh (Lương Thu Trang), không rõ đã phát hiện ra chuyện gì về động trời về Kiên nhưng cô tức giận tới gặp Kiên và dành cho đối phương vài cái tát với lời nhắn: "Cái tát này tôi tát thay chị Châu". 

Diễn biến chi tiết các tập tiếp theo Hướng dương ngược nắng tiếp tục lên sóng VTV3 thời gian tới. 

Quỳnh An 

Cảnh Hồng Diễm bị cưỡng bức gây tranh cãi nhất 'Hướng dương ngược nắng'

Cảnh Hồng Diễm bị cưỡng bức gây tranh cãi nhất 'Hướng dương ngược nắng'

Cảnh Châu (Hồng Diễm) bị Vỹ (Mạnh Cường) gài bẫy để cưỡng bức trong tập 33 'Hướng dương ngược nắng' gây tranh cãi dữ dội.