Ở cuối tập 8 Hướng dương ngược nắng, ông Phan (NSƯT Đức Trung) đã yêu cầu bà Cúc (NSND Thu Hà) về quê để đón Minh (Lương Thu Trang) và Trí (Đình Tú) khi con dâu thú nhận đã đánh tráo kết quả ADN của chồng. 

{keywords}
 Diễm Loan ra giá đòi tiền bà Cúc nhưng không thành. 

Trong tập 9 Hướng dương ngược nắng lên sóng tối nay, bà Cúc đã kéo Kiên (Hồng Đăng) về quê để gặp người tình cũ và con riêng của chồng. Diễm Loan (Vân Dung) không bỏ lỡ cơ hội moi tiền và ra giá 2 tỷ để "bán con" nhưng lấy tiền của bà Cúc đâu có dễ như thế. 

"Với một người mẹ định giá được các con của mình tôi cũng phải chống mắt lên để mà nhìn đấy. Có điều tôi nói để cho vui thôi chứ việc gì lại phải mất tiền để đón hai đứa con nhà cô, vừa khó chịu lại vừa mất tiền. Cô muốn đòi, xuống tìm chồng tôi mà đòi", lời nói của bà Cúc khiến Diễm Loan vô cùng bực bội. 

{keywords}
Minh bắt thóp bà Cúc. 

Tuy nhiên bà Cúc lại gặp một đối thủ đáng gờm là con gái Diễm Loan. Vừa gặp, Minh đã bắt thóp bà Cúc: "Cô không muốn chị em cháu quay về nhưng lại đích thân lên đây để làm thuyết khách. Chứng tỏ sự quay về của chị em cháu cũng rất quan trọng. Xin phép cô cho cháu được hỏi thẳng, chuyện này có phải liên quan trực tiếp tới quyền thừa kế của Cao Dược không ạ?". Bà Cúc lộ bài nên đành phải xuống nước: "Nói chuyện với người thông minh bao giờ cũng thấy thoải mái. Vậy điều kiện của cô là gì? Nói đi!". 

{keywords}
 Ông Phan cũng ngả bài với Châu và Ngọc. 

Trong khi đó, ông Phan đã quyết định nói lựa chọn của mình với hai cháu gái bất chấp sự thất vọng của Châu và Ngọc. "Với nỗi buồn của các cháu với việc tìm người kế nghiệp ông vẫn lựa chọn sản nghiệp của dòng họ này. Ông không thể làm khác được". 

Cụ thể câu chuyện giữa Châu và Ngọc với ông Phan là gì trước khi ông đưa ra quyết định như vậy? Minh sẽ ra điều kiện gì với bà Cúc? Diễm Loan sẽ phản ứng thế nào trước lời sỉ nhục của bà Cúc? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 8 lên sóng VTV3 vào 21h40 tối nay, 30/12. 

Mỹ Anh 

'Hướng dương ngược nắng' tập 7, Diễm Loan sốc khi nghe tin ông Đạt chết

'Hướng dương ngược nắng' tập 7, Diễm Loan sốc khi nghe tin ông Đạt chết

Đang sung sướng vì sắp được nhận 1 tỷ tiền "bán con" từ ông Đạt thì Diễm Loan nghe tin sét đánh ngang tai ở 'Hướng dương ngược nắng' tập 7.