Trong Hướng dương ngược nắng tập 63 lên sóng tối nay, Hoàng (Việt Anh) quyết định đến gặp Châu (Hồng Diễm) để "đẩy thuyền" cho bạn. "Nếu như cô có thể nhìn thấy những ngày Kiên sống và nghĩ rằng cô đã chết, cậu ấy không thiết sống thế nào thì có lẽ cô đã có cách hành xử khác", Hoàng nói.

Tuy nhiên, Châu đáp lại với thái độ lạnh nhạt: "Cảm ơn anh! Đúng là ngày hôm nay được nghe anh nói chuyện mà tôi chưa từng biết. Nhưng có tình cảm hay còn tình cảm thì đã sao? Tôi và Kiên nếu mà không dứt khoát thì sẽ khó xử". Hoàng không bỏ lỡ cơ hội thuyết phục Châu: "Khó xử? Khó xử trong một giai đoạn so với hạnh phúc cả đời thì có đáng gì".

Còn Kiên (Hồng Đăng) lại tìm đến Minh (Lương Thu Trang) để nhắn cô quan tâm đến bạn mình. "Nói thật là tôi chơi với Hoàng đã lâu rồi nhưng tôi chưa thấy cậu ta coi trọng và quan tâm đến ai bền như cô. Nên thời gian này nếu được cô nên quan tâm đến cậu ta một chút". Dù vậy, Minh tỏ vẻ không quan tâm: "Tôi thì lại không nghĩ thế". 

Trong khi đó, Trí (Đình Tú) cuối cùng cũng ngồi lại nói chuyện với Ngọc (Quỳnh Kool). Nhưng anh chàng vẫn giữ thái độ dửng dưng và làm Ngọc phật ý. "Đàn ông bọn tôi không thích kiểu tiểu thư như cô đâu", Trí nói. Ngọc đáp: "Anh không thích chứ đầy người thích đấy". Song lần này Trí có vẻ biết lắng nghe hơn: "Thế thì cô buông tha cho tôi được không? Hoặc cô nói cho tôi biết cô thích tôi ở điểm nào để tôi sửa điểm đấy". 

Trí bắt đầu có tình cảm với Ngọc? Liệu Minh và Châu có vì lời nói của Kiên, Hoàng mà thay đổi thái độ với hai người đàn ông này? Diễn biến chi tiết Hướng dương ngược nắng tập 63 lên sóng tối nay, 5/5 trên VTV3.

Mỹ Anh  

NSND Thu Hà hé lộ kết phim 'Hướng dương ngược nắng'

NSND Thu Hà hé lộ kết phim 'Hướng dương ngược nắng'

NSND Thu Hà nói đối với vai Bạch Cúc đương nhiên sự sai lầm sẽ phải trả giá còn Lương Thu Trang hứa hẹn kết phim chắc chắn sẽ làm khán giả hài lòng.